Giải trí

HH Kỳ Duyên có động thái mới sau khi bị antifan chê ăn mặc phản cảm: Nhìn mà thấy thương!

HH Kỳ Duyên có động thái mới sau khi bị antifan chê ăn mặc phản cảm: Nhìn mà thấy thương!

Từ sau khi giảm cân, Kỳ Duyên tích cực khoe thân hình với vòng eo không mỡ thừa cũng như vóng dáng khỏe khoắn của mình với những bộ trang phục cá tính mà không kém phần quyến rũ.

ky2477-1676801067.jpg
 


Mới đây nhất, Kỳ Duyên còn đăng tải khoảnh khắc cô có mặt tại 1 địa điểm du lịch với bộ trang phục với quần dài và phần trên là mảnh bikini, khoe được vòng eo siêu thực. Nàng hậu đăng bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Không có nghĩ được dòng chú thích để đăng nên mình tập trung xem hình thôi nhé!".

j373735-1676801067.jpg
 


Tuy nhiên, 1 số ý kiến khắt khe lại cho rằng người đẹp đang ăn mặc phản cảm. Kỳ Duyên đã không khỏi bức xúc trước ý kiến này và trả lời bình luận như sau: "Áo mình đang mặc không phải áo cóp se (không hiểu áo cốp xe là gì nhưng chắc là áo coọc sê hay còn gọi là áo lót), đây là áo bơi vì mình đang chuẩn bị đi bơi và mình đang mặc với quần dài đi dép đội nón đàng hoàng. Nơi mình chụp hình là khu villa riêng tư mình ở, không phải nơi công cộng ai cũng nhìn ai cũng thấy".
Theo đó, Kỳ Duyên cho rằng mình đang ở 1 khu villa và chuẩn bị đi bơi nên bức hình trên không có gì là phản cảm cả. Nhiều người cũng đồng ý với Kỳ Duyên khi cho rằng cô nàng đang khoe vẻ đẹp khỏe khoắn của mình chứ không có gì quá phản cảm.

k247724-1676801067.jpg
 


Mới đây nhất, Kỳ Duyên cũng đã đăng tải 1 bức hình cô ăn mặc kín mít ngồi trên giường kèm giọng trạng thái dí dỏm: “Tôi sau khi đọc những comment tối qua.”
Có lẽ cô nàng đang ngụ ý rằng, chắc lẽ cô phải ăn mặc kín mít từ đầu đến chân và ngồi yên trong nhà thì mới thoát khỏi những bình luận tiêu cực từ antifan.
Ai nấy thích thú trước phần đáp trả 1 cách đáng yêu của Kỳ Duyên:
“Đọc cap thôi chứ không nhìn hình nữa”
“Chết cười với nàng hoa hậu này, đáng yêu phết”
“Vậy còn hở lắm e ơi. Đeo khẩu trang, đeo kính và mang vớ dô!”