Giải trí

HH Bảo Ngọc ôm người phụ nữ đeo khăn tang khóc nấc, lý do gây xót xa

HH Bảo Ngọc ôm người phụ nữ đeo khăn tang khóc nấc, lý do gây xót xa

Mới đây,  Lê Nguyễn Bảo Ngọc là người đẹp Việt Nam tiết theo đăng quang hoa hậu ở 1 cuộc thi sắc đẹp thế giới là Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa). Dù chỉ mới làm á hậu tại Miss World Vietnam 2022 được vài tháng, Bảo Ngọc đã gây ấn tượng ở đấu trường quốc tế với chiều cao vượt trội 185 cm cùng khả năng ứng xử, giao tiếp tiếng Anh nổi trội và dành được vương miện quốc tế vô cùng thuyết phục.

Dù đăng quang cuộc thi đẳng cấp toàn cầu, nhưng Bảo Ngọc đã cấp tốc về Việt Nam để giao lưu với truyền thông và lập tức có những hành động thiết thực với đồng bào miền Trung.

Bảo Ngọc tạm gác lại chiếc vương miện đáng giá của mình để đến miền Trung thăm hỏi và hỗ trợ những người dân chịu ảnh hưởng từ  trận mưa bão vừa qua. 

Mới đây, vào ngày 19/10, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đăng tải đoạn clip ekip Sen Vàng và Bảo Ngọc đã đến thăm từng gia đình có hoàn cảnh đáng thương sau trận mưa bão lịch sử. Bảo Ngọc xuất hiện trong bộ trong chiếc áo thun và quần jeans giản dị.

Đáng nói, khi đến thăm 1 gia đình có người thân qua đời vì cơn bão số 5 vừa qua, Bảo Ngọc thắng nén hương cho người đã khuất và có hành động an ủi người nhà nạn nhân. Đáng nói, khoảnh khắc Bảo Ngọc rơi nước mắt ôm chặt 1 người phụ nữ đeo khăn tang khiến ai nấy đầy xúc động. Có lẽ, Bảo Ngọc không khỏi xót xa và đồng cảm với nỗi đau mất người thân mà người dân miền Trung phải đối diện.

Hành động này đã khiến nhiều người thêm yêu quý và trân trọng Bảo Ngọc hơn. Thậm chí có người còn nhận thấy rằng ngay cả khi nhận kết quả trở thành Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc cũng không hề rơi nước mắt nhưng nàng hậu lại không thể kìm được cảm xúc khi chứng kiến tình cảnh đau thương của người dân miền trung.

 

Quang Lê ăn mừng kênh Youtube đạt nút vàng

(Techz.vn) - Quang Lê đã kêu gọi khán giả ủng hộ thêm 400 follow để đạt nút vàng nhanh chóng.