Ô tô

Hết trộm xe, trộm chó, giờ còn có cả trộm giấy vệ sinh

Hết trộm xe, trộm chó, giờ còn có cả trộm giấy vệ sinh

Virus corona đã biến nước Mỹ thành một nơi hỗn loạn khi giấy vệ sinh là tiền tệ mới. Điều đó trở nên rõ ràng khi các sở cảnh sát của nước này đã phải điều tra một số sự cố liên quan đến giấy vệ sinh.

Hết trộm xe, trộm chó, giờ còn có cả trộm giấy vệ sinh
Xe tải chở giấy vệ sinh bị trộm

Một trong những vụ trộm lớn nhất xảy ra vào đầu tuần này đã xảy ra tại Bắc Carolina khi Sở Cảnh sát Hạt Guilford đã phát hiện ra một chiếc xe tải bị dài 16,1 mét bị đánh cắp khi mang theo gần 8.165 kg giấy vệ sinh và khăn giấy. Hiện không rõ liệu bọn trộm có biết những gì bên trong không, nhưng vụ việc vẫn đang được điều tra.

Tệ hại hơn, cảnh sát ở Eugene, Oregon đã nhận được một báo cáo rằng ai đó đã đập vỡ cửa kính phía sau của một chiếc xe để ăn cắp các vật dụng cá nhân bên trong, bao gồm hai bịch giấy vệ sinh 30 cuộn. Vụ trộm xảy ra vào ban đêm và cảnh sát đã nhắc nhở các tài xế không để bất cứ thứ gì trong xe của họ.

Hết trộm xe, trộm chó, giờ còn có cả trộm giấy vệ sinh
Bán giấy vệ sinh ở sau xe ô tô

Tại Michigan cảnh sát ở Canton đã bắt được một người bán giấy vệ sinh từ phía sau chiếc Ford Escape của họ với giá 60 USD (1,4 triệu đồng) một bịch. Càng tệ hơn, người đàn ông này thực hiện việc mua bán tại một bãi đậu xe Meijer, một trong những cửa hàng phải đối mặt với tình trạng thiếu giấy vệ sinh do đầu cơ tích trữ.

Không rõ liệu người này có bị buộc tội gì không, nhưng vụ việc xảy ra ngay sau khi Thống đốc bang Michigan Gretchen Whitmer ký một sắc lệnh yêu cầu tăng cường các hạn chế đối với việc kiểm soát giá cả, áp dụng cho cả doanh nghiệp và cá nhân.

Hết trộm xe, trộm chó, giờ còn có cả trộm giấy vệ sinh
Giấy vệ sinh đang ngày càng đắt đỏ ở Mỹ

Cảnh sát ở Newport, Oregon đã phải yêu cầu công dân không được gọi 911 vì họ hết giấy vệ sinh. Trong một bài đăng trên Facebook, sở cảnh sát này cho biết người dân sẽ sống sót mà không cần sự trợ giúp của cảnh sát và đề nghị mọi người sử dụng các giải pháp thay thế như biên lai, báo hoặc lá cây.

 

Đi xe ôm, Mai Phương Thúy sợ làm khổ bác tài vì lý do tế nhị này

(Techz.vn) Nỗi lo lắng của Hoa Hậu Mai Phương Thúy âu cũng là điều cực kỳ dễ hiểu.