Xe máy

Đi xe ôm, Mai Phương Thúy sợ làm khổ bác tài vì lý do tế nhị này

Đi xe ôm, Mai Phương Thúy sợ làm khổ bác tài vì lý do tế nhị này

Từ trước tới nay, Mai Phương Thúy nổi tiếng là một Hoa Hậu thân thiện và giản dị. Mới đây, cô đã đăng tải một bức ảnh khiến bạn bè và fan vô cùng thích thú và để lại nhiều bình luận. Trong ảnh, Mai Phương Thúy ăn mặc rất đơn giản, chuẩn bị ngồi lên chiếc xe ôm công nghệ. Những người thường thấy Mai Phương Thúy qua những hình ảnh sang chảnh ở sự kiện có thể khá bất ngờ về sự khác biệt một trời một vực này.

Đi xe ôm, Mai Phương Thúy sợ làm khổ bác tài vì lý do tế nhị này

Tuy nhiên, theo tiết lộ của những người bạn của Mai Phương Thúy, cô Hoa Hậu này thường gọi xe ôm để chạy show, đi event vì xe máy luồn lách dễ dàng và đến nơi nhanh hơn ô tô nhiều. Khi biết được điều này, ai nấy đều khen ngợi sự dễ thương và thông minh của Mai Phương Thúy.

Đi xe ôm, Mai Phương Thúy sợ làm khổ bác tài vì lý do tế nhị này

Một người bạn của Mai Phương Thúy đã nói đùa rằng Mai Phương Thúy có một đôi chân quá dài, vóc dáng lại cao to, khó mà ngồi được trên chiếc xe máy đời cũ thấp lè tè như trong ảnh. 'Chân quá dài quá, sao ngồi?', 'Coi chừng đè chết xe ôm nha em'. Cô Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng tỏ ra rất có lỗi với tài xế xe máy khi trả lời 'Đè bẹp lốp ạ'. Được biết, Mai Phương Thúy cao gần 1m80, cơ thể lại to lớn hơn phụ nữ Việt Nam bình thường, nhìn ảnh thế nào cũng thấy tội nghiệp cho anh tài xế và chiếc xe máy.

Đi xe ôm, Mai Phương Thúy sợ làm khổ bác tài vì lý do tế nhị này

Theo Mai Phương Thúy chia sẻ, đôi chân của cô dài đến hơn 1m, trong khi phần thân trên khá ngắn. Cô phân trần:"Thực tế chỉ cao 1,79m nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1,83m. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng, vòng 1 và vòng 3 lại khá to nên trông cao hơn thực tế là thế”.

Mai Phương Thúy ủng hộ 20 tỷ để chống dịch Covid-19

Mới đây, Mai Phương Thúy đã vinh dự được tham gia 'Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19' có sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tại buổi lễ, cô cũng đại diện một công ty mà mình làm gương mặt thương hiệu ủng hộ 20 tỷ đồng. Phát biểu về sự đóng góp này, Mai Phương Thúy cho biết: “Thật vinh dự khi tôi có cơ hội đặc biệt như vậy. Bản thân tôi những ngày qua cũng vô cùng lo lắng và theo dõi tình hình dịch bệnh của nước mình. Nhân đây tôi cũng mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng".

 

Tưởng Mazda làm siêu xe thì sẽ 'toang', ai ngờ lại đẹp xuất thần như thế này

(Techz.vn) Trước đây, khi nói tới các mẫu siêu xe (supercar), khách hàng sẽ chỉ nghĩ tới các thương hiệu châu Âu như Lamborghini hay Ferrari. Các hãng xe Nhật thường mất hút ở phân khúc này. Tuy nhiên, những hình ảnh siêu xe của Mazda dưới đây sẽ thay đổi quan niệm của bạn.