Giải trí

Hết lộ clip phản cảm, Ngọc Trinh lại bị chê vừa phèn vừa trẻ trâu vì phát ngôn gây sốc

Hết lộ clip phản cảm, Ngọc Trinh lại bị chê vừa phèn vừa trẻ trâu vì phát ngôn gây sốc

Ngọc Trinh cứ lâu lâu lại gây nên một đợt bão trong showbiz vì những phát ngôn, hành động của mình. Cô nàng từng có hàng loạt tuyên bố gây sốc như: “Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn”, “Hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông”, “Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc”…

Hầu hết những lời Ngọc Trinh nói đều gây tranh cãi, song cũng không ít cô nàng đồng tình, cảm thấy quan điểm sống của chân dài gốc Trà Vinh rất đáng để học hỏi. Tuy nhiên, giờ đây câu chuyện phát ngôn có vẻ không còn mang lại hiệu ứng tốt như trước nữa. Bằng chứng là vừa qua, Ngọc Trinh bị chê phèn khi nêu quan điểm sống.


Clip Ngọc Trinh chia sẻ trên Instagram

Trên Instagram, “nữ hoàng nội y” chia sẻ clip ngắn dạng quote, dõng dạc tuyên bố: “Tao là một đứa ngại va chạm, nhưng đã đụng chạm thì *** ngại thị phi”.

Dù những bức ảnh mà Ngọc Trinh lựa chọn đều rất đẹp và gợi cảm, câu từ có vẻ rất “chất. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cảm thấy có gì đó “sai sai” ở đây. Thì ra mọi người nhận thấy kiểu làm video, chèn chữ vào ảnh này giống các bé tuổi teen thích thể hiện mình. Không chỉ vậy, cách ăn nói của Ngọc Trinh còn bị cho là khá nông cạn, trẻ trâu.

ngoc-trinh-4
Ngọc Trinh lại tiếp tục phát ngôn gây sốc

Dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận chê bai được để lại. Cộng đồng mạng mỉa mai cách làm video, để caption lỗi thời của Ngọc Trinh, cho rằng cô nàng đang tự hủy hoại hình ảnh chính mình nếu vẫn theo đuổi phong cách “phèn” như vậy.

“Toàn mấy câu quotes thời Tống rồi vẫn mang ra nói, thật sự trẻ trâu”.

“Không phải ghét bả đâu nhưng cái quotes chèn clip nhìn trẻ trâu với phèn chua”.

ngoc-trinh-1
CĐM tỏ ra ngán ngẩm với phong cách "sửu nhi" của Ngọc Trinh

“Mình nghĩ là người của công chúng thì nên chú ý truyền đạt nội dung một chút. Đăng cái cap như này cảm giác như mấy đứa trẻ trâu vậy. Mấy fan Trinh lại vào bênh “được như chị ý chưa” cho mà xem”.

“Ai hack nick Ngọc Trinh vậy? Trẻ trâu mà quê mùa gì đâu”.

“Bấy lâu được tung hô cứ nghĩ làm thế là hay, không biết là mình phèn chua thế nào”.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh nhận về khá nhiều bình luận chê bai

Mới đây, Ngọc Trinh vừa gây chú ý vì đoạn clip nhún nhảy, dùng vòng 1 “tấn công” một cô bạn trong bữa tiệc sinh nhật của Quỳnh Thư. Nhiều người xem xong cũng phải cảm thấy đỏ mặt thay cho cô nàng, cho rằng những hành động của Ngọc Trinh quá phản cảm. Trước nhiều lời bàn luận của cộng đồng mạng, “nữ hoàng nội y” hiện vẫn giữ im lặng.

 

Vừa mê mẩn món đồ có hình dáng giống ‘của quý’, Ngọc Trinh lại lộ clip phản cảm khiến CĐM ngao ngán

(Techz.vn) – Xem xong đoạn clip ngắn của Ngọc Trinh, nhiều người phải ngại ngùng thay vì độ táo bạo của cô nàng.