Giải trí

Hết bị Trường Giang tỏ thái độ, Lâm Vỹ Dạ ‘mỉa mai’ giới tính của Trấn Thành và hội bạn thân

Hết bị Trường Giang tỏ thái độ, Lâm Vỹ Dạ ‘mỉa mai’ giới tính của Trấn Thành và hội bạn thân

Thời gian gần đây, gia đình Trấn Thành – Hari Won liên tục phủ sóng khắp mặt trận truyền hình, từ làm MC đến người xuyên suốt. Đặc biệt, Hari Won dã ngày càng trở nên thân thiết với các nghệ sĩ như Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc,… và thường kết hợp, chung đội ở các chương trình.

Hari Won và Lâm Vỹ Dạ kết hợp ăn ý trong các chương trình.

Mới đây, trong chương trình “Sao hoa sao kim”, Lâm Vỹ Dạ đã nói một câu về Trấn Thành khiến Hari Won “á khẩu” không biết trả lời ra sao. Cụ thể, BTC chương trình đã đưa ra câu hỏi: “Khi tụ tập bạn bè, chủ đề yêu thích của dàn ông là gì?”. Sau bao nhiêu dò đoán thì kết quả chính là chuyện chăn gối.

Ngay lúc này đây, giọng ca Anh cứ đi đi trố mắt. Cô lập tức quay sang hỏi Quang Trung rằng: "Sao tụi em đến nhà chị hoài mà chưa bao giờ nói về cái chuyện đó cả". Nam diễn viên hài cũng đáp: "Đúng rồi chị, tụi em qua nhà chị với anh Trấn Thành toàn nói về đồ ăn, dầu thơm, nói xấu người ta chứ có bao giờ nói về chăn gối, phụ nữ đâu".

Hari Won hỏi bạn thân Trấn Thành sao không bao giờ nói chuyện chăn gối với chồng mình.
Quang Trung cũng xác nhận chỉ toàn nói về đồ ăn, nước hoa.

Sau khi nghe hết cuộc đối thoại của đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ trở nên hốt hoảng và lập tức khuyên Hari Won: “Vậy thì cái này chị cần xem lại hai chữ đàn ông nha, cái này nó dành cho đàn ông đó”. Bà xã Trấn Thành ngay lập tức “cứng họng”, không phản bác lại được điều gì.

Lâm Vỹ Dạ nghi ngờ giới tính của Trấn Thành và hôi bạn thân.
Bà xã Hứa MInh Đạt khiến Hari Won "cứng họng", không nói được gì.

Dù câu nói của bà xã Hứa Minh Đạt chỉ có thể đang nói đùa. Tuy nhiên, khán giả vô cùng để tâm đến câu nói này vì từ trước tới nay, hội bạn thân của Trấn Thành có một số nghệ sĩ từng vướng tin đồn giới tính.

Hội bạn thân nổi tiếng của Trấn Thành phủ sóng khắp các show truyền hình.

Vừa qua, trong “Giọng ải giọng ai” tập 9, sự xuất hiện của hội bạn thân Trấn Thành: Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung khiến khán giả chú ý. Đây là nhóm bạn rất hài hước, có những màn tung hứng duyên dáng nên nhiều người hy vọng sẽ mang lại không khí vui vẻ cho chương trình. Thế nhưng, sau khi tập 9 kết thúc, một số ý kiến trái chiều về Trấn Thành và hội bạn thân của anh chàng lại dấy lên.

Hội bạn thân "cờ cá ngựa" gặp nhiều chỉ trích vì quá lố, chiếm sóng khách mời.

Cộng đồng mạng cho rằng Trấn Thành và hội bạn thân đã “quá lố”, lấy hêt đất diễn của Trường Giang và khách mời Otis. Những màn tấu hài của nam MC quốc dân và những người bạn bị coi là nhảm và gượng gạo.

Trường Giang không hài lòng với Trấn Thành và hội bạn thân.

Khán giả để ý có một chi tiết, Trường Giang không hề thấy thoải mái khi xuất hiện hội bạn thân của Trấn Thành. Trong một tình huống tranh cãi với “hội cá ngựa”, “Mười khó” đành lên tiếng: “Sao ở đây giống cái chợ Bà Chiểu vậy?”. Biểu cảm không được vui của Trường Giang cho thấy rõ ràng anh cũng không hài lòng. MC Đại Nghĩa đã không ít lần cắt ngang những màn tranh luận của Trấn Thành, Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân.

 

Lương Bằng Quang khoe độ giàu có, tặng món quà triệu đô cho Ngân 98 nhưng vẫn bị từ chối

(Techz.vn) Dù gặp nhiều thị phi và bị chỉ trích, nhưng không thể phủ nhận Lương Bằng Quang có khối tài sản khá lớn, là một đại gia ngầm “thực thụ” khi tặng bạn gái Ngân 98 món quá khiến nhiều người ngỡ ngàng.