Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ Xiaomi 12X dùng chip Snapdragon 870 chuẩn 'ngon - bổ - rẻ'

Hé lộ Xiaomi 12X dùng chip Snapdragon 870 chuẩn 'ngon - bổ - rẻ'

Xiaomi 12 theo kế hoạch sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/12 tới. Ngay từ bây giờ những tin tức dồn dập về những chiếc flagship của Xiaomi đã liên tục xuất hiện. Bên cạnh những tin tức về sức mạnh của Xiaomi 12 thế hệ mới dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 thì giới công nghệ mới đây cũng chú ý đến Xiaomi 12X - được xem là chiếc Flagship giá rẻ.

Thiết kế của Xiaomi 12

Wang Teng, một giám đốc điều hành của Xiaomi, đã xác nhận sự tồn tại của Xiaomi 12X. Tuy nhiên những hoạt động quảng bá gần đây của Xiaomi 12 đều không nhắc đến Xiaomi 12X. Đó có thể là do Xiaomi 12X sẽ ra mắt vào một khoảng thời gian khác.

Tuy nhiên, những đồn đoán mới nhất về thiết bị này cho rằng Xiaomi 12X gần như giống hệt Xiaomi 12 về thiết kế ngoại hình lẫn cấu hình cơ bản. Tuy nhiên, trong khi Xiaomi 12 sử dụng chip Snapdragon 8 Gen1 hàng đầu thì Xiaomi 12X đi kèm với Snapdragon 870. 

Đây không phải một tin buồn, trái lại, nó là tin vui cho rất nhiều người đang chờ đợi Xiaomi 12 ra mắt bởi Snapdragon 870 được coi là một trong những con chip xử lý mạnh, ổn định và ít bị nóng nhất hiện nay.

Đối với màn hình, Xiaomi 12X có màn hình giống hệt như Xiaomi 12. Đây là một màn hình hàng đầu được tùy chỉnh bởi Huaxing Optoelectronics. Điều này không chỉ giúp chất lượng màn hình của máy đạt đến mức hàng đầu mà còn giúp giảm giá thành của màn hình.

Chiều rộng của điện thoại được kiểm soát đến 69,9mm. Cùng với thiết kế hyperboloid phía trước và phía sau, nó sẽ đẹp hơn iPhone 13 khi cầm bằng một tay. Xiaomi tin rằng thiết bị này cảm thấy tốt hơn và kích thước nhỏ hơn.

Với thiết kế thân hyperboloid, nó vừa vặn với vòng cung của lòng bàn tay hơn và có thể được cầm chặt bằng một tay. Nó được gọi là nắm vàng một tay, và hiệu ứng trên tay rất đáng để mong đợi.

Hiện tại, chưa rõ giá bán của Xiaomi 12X. Tuy nhiên nó được cho là có thể ở mức 399 USD tương đương khoảng hơn 9 triệu đồng Việt Nam. Đây là mức giá rất hứa hẹn và cực kỳ hấp dẫn với người dùng mong đợi một chiếc smartphone hiệu năng mạnh chuẩn ngon, bổ, rẻ.

 

Xiaomi 12 được xác nhận về màn hình, hứa hẹn sướng hơn iPhone 13

(Techz.vn) Hôm nay, Xiaomi 12 đã được xác nhận thông tin về màn hình của nó và được giới công nghệ cho rằng sẽ dùng sướng hơn cả iPhone 13.