Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 12 được xác nhận về màn hình, hứa hẹn sướng hơn iPhone 13

Xiaomi 12 được xác nhận về màn hình, hứa hẹn sướng hơn iPhone 13

Cách đây vài ngày, ông Lei Jun - CEO của Xiaomi đã chính thức thông báo rằng họ sẽ phát hành chiếc Flagship Xiaomi 12 của mình vào ngày 28/12 tới.

Bắt đầu từ sáng nay, các quan chức và giám đốc điều hành khác nhau của Xiaomi đã thực hiện nhiều động thới khởi động cho dòng sản phẩm mới. Trong đó, thông tin đầu tiên chính là về màn hình của Xiaomi 12.

Các tuyên bố mới nhất cho thấy màn hình của Xiaomi 12 đã đạt được chứng nhận DisplayMate A + và đây là điện thoại di động đầu tiên đạt được 15 kỷ lục màn hình mới.

Bên cạnh đó, dòng Xiaomi 12 sẽ có kích thước khác nhau gồm Xiaomi 12 màn nhỏ và Xiaomi 12 Ultra sẽ có màn hình lớn hơn nhưng không nêu rõ cụ thể con số.

Phải đến chiều nay, tài khoản WeChat chính thức của hãng điện thoại Xiaomi cuối cùng đã công bố kích thước màn hình của Xiaomi Mi 12 là 6,28 inch.

Đồng thời, Xiaomi 12 đã được tối ưu hóa cho cảm giác cầm nắm, chiều rộng của điện thoại được kiểm soát đến 69,9mm, kết hợp với thiết kế hyperboloid phía trước và phía sau nên khi cầm bằng một tay sẽ cho cảm giác cầm nắm tốt hơn iPhone 13 (kích thước màn 6.1 inch).

Cần lưu ý rằng do thân máy có kích thước nhỏ nên hạn chế về pin, cân nhắc mức tiêu thụ điện năng toàn diện, giám đốc sản phẩm Wei Siqi cũng cho biết lần này Xiaomi 12 đã hủy bỏ màn hình 2K để giảm tiêu hao pin và mang đến thời lượng sử dụng tốt hơn. Tất nhiên điều đó không có nghĩa là màn hình đối thủ của iPhone 13 sẽ xấu hơn.

 

Xiaomi chính thức tiết lộ ngày ra mắt Xiaomi 12

(Techz.vn) Có vẻ như những tin đồn mà chúng ta có vào đầu tháng 12 đã trở thành sự thật, vì Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12X sẽ được ra mắt vào ngày 28/12. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào lúc 7:30 tối theo giờ địa phương.

Tag:

xiaomi 12