Giải trí

Hé lộ thời điểm Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai đại gia sau 9 năm, lý do khiến ai cũng phải bất ngờ

Hé lộ thời điểm Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai đại gia sau 9 năm, lý do khiến ai cũng phải bất ngờ

Vào chiều ngày 25/4, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim 'Kẻ thứ ba'. Tại sự kiện này, nữ nghệ sĩ cũng lần đầu lên tiếng về các vấn đề liên quan đến scandal tại sao bộ phim bị dừng quay. Bên cạnh đó khán giả còn bất ngờ khi Lý Nhã Kỳ công khai chia sẻ chuyện tình yêu với bạn trai đại gia 9 năm.

Cụ thể, ban đầu Lý Nhã Kỳ và diễn viên Han Jae Suk được mời đến Đà Lạt quay phim 'Kẻ thứ ba'. Người mời Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk là nhà sản xuất tên H.N. Đến lúc phim quay được 1 thời gian thì nhà sản xuất đến gặp Lý Nhã Kỳ để mượn 6 tỷ đồng. Vì muốn đoàn phim tiếp tục ghi hình nên Lý Nhã Kỳ đồng ý cho mượn tiền.

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi cả đoàn phim gặp vấn đề oái oăm là diễn viên bị nợ tiền. Chủ khách sạn đã đuổi mọi người ra khỏi chỗ ở vì nhà sản xuất ‘bỏ của chạy lấy người’. Thậm chí đạo diễn người Hàn và nam diễn viên Han Jea Suk bị khách sạn giữ passport, không cho về nước nếu như không lấy được tiền. Vì quá thương đoàn phim nên Lý Nhã Kỳ chấp nhận bỏ thêm tiền để mua đứt dự án. Cuối cùng, tổng số tiền Lý Nhã Kỳ bỏ ra để làm phim Kẻ thứ ba lên đến 33 tỷ.

Ngoài những vấn đề liên quan đến đoàn làm phim thì Lý Nhã Kỳ cũng nói đến chuyện cá nhân. Cụ thể cô cho biết bản thân đã chia tay người yêu đại gia trong khoảng thời gian quay Người thứ ba. Lý do dẫn đến việc cả 2 chia tay là do Lý Nhã Kỳ ‘bỏ bê’ người yêu để lên Đà Lạt quay phim suốt một thời gian dài.

Cũng trong buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ gặp sự cố không mong muốn, theo đó khi tạo dáng trước ống kính, nữ nghệ sĩ đã vấp ngã, cơ thể Lý Nhã Kỳ đổ dồn ra phía trước.

Sự cố khiến Lý Nhã Kỳ ngã ‘sấp mặt’ ra phía trước trước sự chứng kiến của nhiều người. Dù đây là sự cố không mong muốn nhưng chắc hẳn phần nào ảnh hướng tới hình ảnh của Lý Nhã Kỳ. Thế nhưng phản ứng và thái độ của Lý Nhã Kỳ lại khiến người ta bất ngờ, cô hoàn toàn tự tin sau cú ngã và ổn định tinh thần. Lý Nhã Kỳ ngay lập tức lấy lại bình tĩnh và nhờ người dọn dẹp hiện trường đổ vỡ.

'Kẻ Thứ ba' do đạo diễn Park Hee Joon cầm trịch và quy tụ dàn diễn viên gồm Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc… phim dự kiến ra rạp từ ngày 13/5.

 

Sao Việt đăng gì 25/4: Tình trạng MQH của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu; Thực hư tin đồn Nguyên Vũ qua đời

(Techz.vn) Tin nóng MXH sao Việt 25/4: Ngỡ ngàng trước hình ảnh của NSƯT Trịnh Kim Chi thời trẻ, nhan sắc cực phẩm gây bất ngờ; Dân tình xôn xao trước cách xưng hô giữa Lệ Quyên và tình trẻ, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại;…