Giải trí

Hé lộ sự thật bất ngờ đằng sau việc Đàm Vĩnh Hưng thường mặc áo lính mỗi khi lên sân khấu

Hé lộ sự thật bất ngờ đằng sau việc Đàm Vĩnh Hưng thường mặc áo lính mỗi khi lên sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng được khán giả biết đến với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” với khối tài sản “khủng”. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Mr.Đàm từng có tuổi thơ không mấy rực rỡ khi sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, anh luôn chật vật với cuộc sống mưu sinh. Nam ca sĩ từng là một thợ cắt tóc lành nghề trước khi trở thành ca sĩ nổi đình đám như hiện tại.

Dam-vinh-hung-5

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những bức ảnh thời chưa nổi tiếng, đồng thời tiết lộ lý do vì sao anh thường chọn trang phục áo lính mỗi khi lên sân khấu. Cụ thể, nam ca sĩ viết:

“Rất thích phong cách mạnh mữ, nhanh gọn, dứt khoát của người lính. Nên tôi hay chọn trang phcuj lính để mặc hoặc đi hát. Ý đồ này có từ khi 19-20 tuổi và nó giữ hoài đến khi đi hát và nổi tiếng vẫn thích chọn lính tráng cho ngầu.”

Dam-vinh-hung-3

Dam-vinh-hung-1

Tuy nhiên, sau khi đăng tải được ít phút, Đàm Vĩnh Hưng đã xóa bài viết và đăng tải 1 bài viết mới với nội dung gần tương tự.

Dam-vinh-hung-4

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho nhan sắc của Đàm Vĩnh Hưng. Có thể thấy, nam ca sĩ đã có một màn “dậy thì thành công” khi ở độ tuổi U50 Mr.Đàm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng không chút mỡ thừa khiến nhiều người ghen tị.

 

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh mặc ‘thiếu vải’, CĐM 'đỏ mặt' phát hiện tình tiết đầy nhạy cảm

(Techz.vn) - Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ được phen ngại ngùng bởi hớ hênh để lộ điểm nhạy cảm trước hàng nghìn khán giả.