Giải trí

Hé lộ mức tiền diễn viên Kim Saeron bị phạt vì scandal lái xe khi say rượu

Hé lộ mức tiền diễn viên Kim Saeron bị phạt vì scandal lái xe khi say rượu

Phiên tòa tuyên án Kim Sae Ron đã được tổ chức vào ngày hôm nay ngày 5/4 theo giờ địa phương tại Tòa án quận trung tâm Seoul. Phiên tòa do thẩm phán Lee Hwan Ki làm chủ tọa, nữ diễn viên Kim Sae Ron bị truy tố tội vi phạm luật giao thông đường bộ do lái xe trong tình trạng có cồn.

te7-1680680311.jpg
 

Trước đó trong phiên tòa cuối cùng vào ngày 8 tháng 3, bên công tố đã yêu cầu Kim Sae Ron bị phạt 20,0 triệu KRW (khoảng 15.300 USD) cho tội ác của cô. Họ cũng yêu cầu hành khách trên xe phải bị phạt 5,00 triệu KRW (khoảng 3,810 USD). Hành khách đi cùng Kim Sae Ron đã không tham dự phiên tòa vào ngày 5 tháng 4 và do đó không nhận được bản án, luật sư của Kim Sae Ron cũng tham gia tranh luận để được giảm án.

te1-1680680251.jpg
 

Luật sư của Kim Sae Ron hiện đang hỗ trợ gia đình với tư cách là chủ gia đình: “Cô ấy đang gặp khó khăn về kinh tế do phải bồi thường số tiền lớn cho những thiệt hại đã gây ra”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Kim Sae Ron cũng xin lỗi về hành động của mình trong lần bào chữa cuối cùng: “Điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Tôi rất tiêc. Tôi đang nhìn lại chính mình”.

te4-1680680251.jpg
 

Trở lại vào tháng 5 năm 2022, Kim Sae Ron bị truy tố vì tội lái xe khi say rượu sau khi cô đâm vào hộp biến thế ở khu phố Cheongdam của Gangnam. Do vụ tai nạn nên điện cho 57 cửa hàng và ngôi nhà gần đó đã bị cắt trong khoảng 3 giờ. Nồng độ cồn trong máu của Kim Sae Ron được đo ở mức 0,2%, gấp hơn sáu lần giới hạn pháp lý của Hàn Quốc là 0,03%.

 

Clip Lệ Quyên khoe mặt mộc, để lộ vai trần cùng vòng 1 lấp ló khiến CĐM khen ngợi nức nở về nhan sắc

Đoạn clip khoe nhan sắc cũng vóc dáng quyến rũ của Lệ Quyên đã nhận về cơn mưa lời khuyên của khán giả. Đáng nói, nữ ca sĩ còn thừa nhận chuyện từng dao kéo.