Giải trí

Clip Lệ Quyên khoe mặt mộc, để lộ vai trần cùng vòng 1 lấp ló khiến CĐM khen ngợi nức nở về nhan sắc

Clip Lệ Quyên khoe mặt mộc, để lộ vai trần cùng vòng 1 lấp ló khiến CĐM khen ngợi nức nở về nhan sắc

Lệ Quyên là 1 mỹ nhân của showbiz Việt khi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, quyến rũ dù đã chạm mốc 42 tuổi. Để có thể duy trì vóc dáng thon gọn, ‘nữ hoàng phòng trà’ duy trì thói quen tập luyện hàng ngày. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng video khoe vóc dáng của mình trên trang cá nhân.

screenshot-226-1680260202.jpg

 

Mới đây, vào ngày 31.3, nữ ca sĩ đã chia sẻ đoạn clip mặt mộc, thậm chí còn khoe sự nóng bỏng trong chiếc váy lụa hai dây nóng bỏng. Đáng nói, trong 1 khoảnh khắc Lệ Quyên đã để lộ vai trần và bầu ngực lấp ló đầy quyến rũ, chứng minh nhan sắc khó ai bì ở độ tuổi tứ tuần.

screenshot-225-1680260202.jpg
 

Đáng nói, cô còn chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc:  "Cả một tuổi trẻ đến giờ không rượu bia, không thuốc lá, không tất cả các loại chất kích thích mới thấy giá trị cả nhà ạ. Thật sự, một thể trạng lành mạnh mới mang đến sức khoẻ bền vững được. Nhất là qua mấy năm dịch vừa rồi thấy rõ hơn bao giờ hết. Trộm vía, Quyên gần như chưa liên quan đến Covid-19 luôn dù đi biểu diễn khắp nơi, tiếp xúc không đếm được với bao nhiêu khán giả".

Trước 1 bình luận khen ngợi từ khán giả: “Chị là rất hiếm trong giới nghệ sĩ, nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Nét đẹp tự nhiên quyến rũ đến lạ thường. Vòng 1 cao như thanh niên, nhỏ nhỏ xinh xinh", Lệ Quyên đã thừa nhận việc từng can thiệp dao kéo: "Hihi, chị có cái mũi không thấp nhưng đầu mũi hơi to. Bởi vậy chị có chỉnh một xíu đầu mũi thôi, chị vẫn công khai mà. Ngoài ra tất cả tự nhiên hoàn toàn, răng không tẩy trắng luôn. Cũng chưa dùng một công nghệ tác động mạnh nào vào vùng mặt. Chăm sóc tự nhiên đều đặn, sinh hoạt điều độ là đẹp nè. Còn trẻ chưa cần lạm dụng, sau này lớn tuổi tính tiếp em ha".

screenshot-227-1680260202.jpg
 

Có thể thấy, Lệ Quyên vô cùng tự hào về vẻ ngoài xinh đẹp, khỏe mạnh của mình. Nữ ca sĩ đề cao sự luyện tập thể dục, ăn uống và thói quen lành mạnh trong lối sống hiện tại.

screenshot-228-1680260202.jpg
 

Đoạn clip của Lệ Quyên đã nhận về loạt lời khen đến từ cư dân mạng, nhiều người hâm mộ còn cho rằng nhan sắc của nữ hoàng phòng trà không thua kém những cô nàng tuổi 20: 

“Đẹp mong manh như nàng thơ vậy, gọi là nàng thơ Lệ Quyên”

“Em xinh nhẹ nhàng trong veo. Chuẩn bị đón mừng tuổi mới nào. Mãi tuổi 20 em nhé!!”

“Tuổi mới lại tiếp tục toả sáng hơn, năng lượng hơn, hạnh phúc viên mãn hơn và thành công hơn hơn nữa Quyên nhé!”

 

Lệ Quyên để lộ mặt mộc 100% không chút son phấn, nhan sắc tuổi 42 khiến dân tình choáng ngợp

Không váy áo xúng xính, không 'họa mặt' lộng lẫy, Lệ Quyên phơi bày trước công chúng diện mạo mộc mạc, chân thực nhất của mình.