Giải trí

Hé lộ không gian bên trong biệt thự dát vàng tiền tỷ của Lệ Quyên khiến khán giả 'choáng ngợp'

Hé lộ không gian bên trong biệt thự dát vàng tiền tỷ của Lệ Quyên khiến khán giả 'choáng ngợp'

Mới đây, trên story cá nhân Lệ Quyên đã tung loạt ảnh và video ngắn khoe biệt thự tiền tỷ đang trong quá trình hoàn thiện sau gần 1 năm thi công.

“Nữ hoàng phòng trà” tiết lộ không lâu nữa cô sẽ dọn về biệt thự mới. Hiện tại, cơ ngơi của Lệ Quyên đang trong giai đoạn trang trí, hứa hẹn sẽ cực kỳ hoành tráng khi xong xuôi.

le-quyen-3

le-quyen-1

Trước khi dọn về nhà mới, bạn gái Lâm Bảo Châu đã hé lộ sương sương toàn cảnh căn biệt thự "siêu to khổng lồ" như cung điện. Chỉ vài giây trong clip cũng dễ dàng nhận ra nhà của Lệ Quyên là căn biệt thự 1 trệt 2 lầu, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Bên trong nhà được đặt rất nhiều cửa kính tạo không gian mở thoáng mát, phía trước còn có cả hồ bơi để gia chủ chill chill. Đặc biệt, cầu thang được Lệ Quyên đầu tư từng chi tiết nhỏ nên trông rất quý tộc lại còn được dát vàng toàn bộ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về độ chịu chi của giọng ca 8x.

le-quyen-1611327649-1611327659-3717-1611329117-1613969221-478-width1200height800

Tuy nhiên, dù khoe cơ ngơi "sang - xịn - mịn" song Lệ Quyên lại bị netizens soi lỗi sai khó đỡ.

Cụ thể, trong một story khoe cầu thang được dát vàng cực kỳ sang chảnh, nữ ca sĩ bị soi lỗi sai chính tả cơ bản. Theo đó, cô sử dụng từ "rát vàng", trong khi chuẩn chỉnh phải là "dát vàng".

le-quyen-2

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị soi lỗi sai tiếng Việt cơ bản. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thường xuyên mắc lỗi chính tả, chấm phẩy hiếm khi theo quy tắc, người đọc không biết phải ngắt nghỉ ở đâu.

le-quyen-11 

le-quyen-13

le-quyen-5

 

 

Tình trạng sức khỏe hiện tại của Cát Phượng sau khi được Lâm Vỹ Dạ đưa đi cấp cứu ngay trong đêm

(Techz.vn) - Hiện tại, Cát Phượng vẫn đang được các bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe nữ diễn viên vì bệnh viện hạn chế người nhà vào thăm.