Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ kẻ thay thế 'vua máy tính bảng Android', dùng chip Snapdragon 888, quyết cho iPad 9 'ra rìa'

Hé lộ kẻ thay thế 'vua máy tính bảng Android', dùng chip Snapdragon 888, quyết cho iPad 9 'ra rìa'

Sau khi ra mắt Xiaomi Mi Pad 5 vào tháng 8 năm ngoái, người kế nhiệm thiết bị này đương nhiên sẽ là Xiaomi Pad 6 với nhiều tính năng hấp dẫn nhưng đi kèm giá bán không đắt.

Từ các tin tức rò rỉ cho đến nay, có vẻ như dòng Xiaomi Pad 6 sẽ có một model cấp nhập cảnh. Xiaomi Pad 6 đã có trên cơ sở dữ liệu chứng nhận EECsẽ có tối đa bốn model. Các model này là L81, L81A, L82 và L83. Điều này sẽ tương ứng với Xiaomi Pad 6, Pad 6 Pro, Pad 6 Pro 5G và máy tính bảng Redmi.

Có rất nhiều người hâm mộ Xiaomi đang mong chờ thế hệ thứ 6 của sản phẩm Máy tính bảng Xiaomi. Xiaomi đã chính thức phát hành Xiaomi Mi Pad 5 vào tháng 8 năm ngoái. Trở lại thị trường sau vài năm, dòng Xiaomi Mi Pad 5 đã đạt được thành tích xuất sắc khi là một trong những máy tính bảng Android ổn nhất cả về giá lẫn hiệu năng.

Xem xét những gì Xiaomi Mi Pad 5 mang lại, vẫn còn rất nhiều chỗ để cải thiện. Nhắc lại rằng Pad 5 đi kèm với chip Snapdragon 870 vì vậy, nhiều khả năng Xioami Pad 6 sẽ được nâng cấp chip để hướng đến cạnh tranh  với iPad Gen 9 và có thể là cả iPad Gen 10.

Theo những nguồn tin mới nhất đến từ Trung Quốc một phiên bản của dòng Xiaomi Pad 6 đã có chứng nhận của Trung Quốc. Hồ sơ chứng nhận tiết lộ rằng số model cụ thể là 22081281AC.

Nên nhớ rằng mã của dòng Xiaomi Pad 5 là M2105K81C. Tập hợp các chữ cái và số cuối cùng rất giống nhau. Điều này có nghĩa là thiết bị rất có thể là model lặp lại của Xiaomi Mi Pad 5 với sự nâng cấp về chip.

Điều đáng nói là đã có một số nguồn tin về thông số kỹ thuật của Xiaomi Pad 6 series. Các nguồn tin phổ biến tuyên bố rằng sẽ có hai model trong loạt. Tuy nhiên, có thể có nhiều nhất bốn model trong loạt. model cấp thấp sử dụng màn hình 2K / 120Hz và sẽ giữ lại chip Snapdragon 870 của model trước đó. Mặt tích cực của model này là giá sẽ giảm hơn nữa.

Với việc được nâng cấp lên Snapdragon 888, Xiaomi Pad 6 sẽ rất hứa hẹn về khả năng cạnh tranh với iPad Gen 9 của Apple.

 

'Gục ngã' trước giá iPad Gen 9 tháng 6/2022, rẻ đến không tưởng, thiết kế cũ vẫn ăn đứt Xiaomi Pad 5

(Techz.vn) Bước sang tháng 6/2022, iPad Gen 9 cho thấy nó vẫn là chiếc máy tính bảng hàng đầu thị trường nhờ mức giá hấp dẫn trong khi cấu hình mạnh vượt trội so với Xiaomi Pad 5.