Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ 'kẻ hủy diệt' Galaxy A53 5G: Thiết kế bắt mắt hơn iPhone 13, giá rẻ bằng 2 chiếc Nokia G50

Hé lộ 'kẻ hủy diệt' Galaxy A53 5G: Thiết kế bắt mắt hơn iPhone 13, giá rẻ bằng 2 chiếc Nokia G50

Một số tin tức gần đây đã tiết lộ rằng OPPO đang chuẩn bị ra mắt OPPO Reno 8z tại các thị trường khác nhau. Ngày ra mắt của Reno 8z có thể sắp đến gần vì nó đã đạt được một số chứng nhận. Một vài hình ảnh về nguyên mẫu của Reno 8z đã xuất hiện thông qua chứng nhận NCC tại Đài Loan.

Sáng nay người rò rỉ đáng tin cậy Evan Blass đã phát hành một tấm áp phích về một chiếc điện thoại thông minh chưa được phát hành và khẳng định nó là Reno 8z.

Theo hình ảnh rò rỉ, Reno 8z có thiết kế hình hộp với các cạnh phẳng tương tự iPhone 13 nhưng tạo cảm giác hấp dẫn hơn ở mặt lưng. Trên các cạnh phẳng người dùng sẽ tìm thấy khe cắm thẻ SIM và các nút âm lượng.

Reno 8z sẽ có một micrô ở trên cùng. Hình ảnh Reno 8z xuất hiện thông qua danh sách NCC cho thấy mặt dưới của nó có giắc cắm âm thanh 3,5 mm, cổng USB-C, micrô và lưới loa.

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno 8z 

Tin đồn vẫn chưa tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Reno 8z . Các báo cáo đã tiết lộ rằng thiết bị sẽ được trang bị chipset Snapdragon 695, RAM 8 GB và hệ điều hành Android 12. Cấu hình này cũng tương tự Reno 7z.

Reno 8z dự kiến ​​sẽ có ba cấu hình : RAM 6 GB + bộ nhớ 128 GB, RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ 256 GB. Nó sẽ có pin 4.500mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W. Có vẻ như ngoài biến thể màu hiển thị ở trên , Reno 8z cũng sẽ có hai màu đen và xanh lam.

Mặc dù không mạnh nhưng thiết kế cũng như cấu hình của Reno 8z hoàn toàn có thể biến nó trở thành một đại kình địch đối với Galaxy A53 5G - chiếc smartphone hiện đang thống lĩnh phân khúc smartphone tầm trung.

Tại Việt Nam, OPPO Reno 7z có giá từ 9.490.000 đồng - tương đương với hai chiếc Nokia G50 mới vì vậy Reno 8z có thể cũng sẽ đi kèm giá bán tương tự.

 

Oppo Reno8 Pro Plus sẽ đổi tên khi ra mắt toàn cầu, liệu có trở thành ‘vua tầm trung’ thế hệ mới?

(Techz.vn) Reno8 Pro Plus có thể được Oppo bán trên thị trường quốc tế với tên Reno8 Pro.