Giải trí

Hé lộ học phí ‘khủng’ của con gái Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Hé lộ học phí ‘khủng’ của con gái Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Năm 2015, Phan Như Thảo quyết định lên xe hoa cùng đại gia Đức An và hạ sinh 1 cô con gái sau đó. Kể từ khi sinh con, cuộc sống của cô vô cùng viên mãn. Phan Như Thảo được ông xã hơn 26 tuổi cung phụng như bà hoàng, chăm sóc, chiều chuộng từ những thứ nhỏ nhất.

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Phan Như Thảo rất thành công khi kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Và đứng sau sự thành công đó không thể thiếu sự ủng hộ, động viên của ông xã. Khi xuất hiện ở một số sự kiện, Phan Như Thảo luôn được đại gia Đức An hộ tống. Trong cuộc sống đời thường, Phan Như Thảo cũng thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân được ông xã phụ giúp việc nội trợ, chăm con.

phan-nhu-thai-bi-mia-mai-map-u-bi-so-sanh-nhu-ba-voi-chau-khi-xuat-hien-ben-con-gai-4-tuoi6-2020-11-03-10-17

Ông còn thường xuyên vào bếp nấu cơm cho gia đình. Cô con gái nhỏ của Phan Như Thảo và Đức An cũng thường xuyên được bố chăm sóc từ việc ăn ngủ, vui chơi, học hành. Sự hỗ trợ tối đa việc nhà của ông xã cũng giúp đỡ Phan Như Thảo rất nhiều trong việc xây dựng sự nghiệp riêng.

Mặc dù là người đàn ông giàu có, nhưng hành động của đại gia Đức An với vợ phải khiến nhiều người ghen tị. Về tài sản của đại gia Đức An, chưa có 1 nguồn nào công bố cụ thể. Tuy nhiên, kể từ năm 2007 – 2008, anh đã đầu tư về Việt Nam lên tới 288 tỷ đồng (tài sản tranh chấp cùng vợ cũ). Ngoài ra, căn biệt thự triệu đô của Nguyễn Đức An đang sống tại Mỹ cũng đủ xếp người đàn ông này vào hàng đại gia.

phan-nhu-thao

Đại gia Đức An khi trở về Việt Nam càng phát triển hơn. Ông cũng có thêm nhiều tài sản nhà cửa khác nữa. Chính Phan Như Thảo cũng tiết lộ tài sản của chồng "bằng ba đời người khác". Hiện tại, ông để vợ mới Phan Như Thảo quản lý tất cả. Mới đây, khi trò chuyện với Ngôi sao, đại gia 59 tuổi nói: "Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết cho Thảo. Như vậy ngắn gọn và thuận lợi".

Hiện tại, đại gia U60 chọn cuộc sống bình lặng bên con nhỏ. Ông dành thời gian chơi và chăm sóc con. Dù không tiết lộ giàu như thế nào nhưng qua báo chí ông vô tình hé mở sự an nhàn về vật chất: "Chúng tôi lên kế hoạch định cư đến thành phố nhỏ nào đó trên thế giới để cho con đi học còn hai vợ chồng thì nắm tay nhau đi dạo, uống cà phê và đợi con về".

con-gai-phan-nhu-thao-3-16584832984022073525098

Mới đây, anh còn tiết lộ con gái học trường đắt đỏ có học phí lên đến 600 triệu đồng/năm. "Học phí của Bồ Câu trong năm học này là 470 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ tốn một số khoản khác như phí nhập học, tiền đồng phục, xây dựng, xe buýt... là khoảng 130 triệu đồng. Tôi chưa mở trường nên cũng không thể đánh giá như thế nào là hợp lý. Nhưng tôi thấy con số đó là rất cao. Tuy vậy, phụ huynh vẫn muốn những điều tốt nhất cho con nên chấp nhận tiền học cao một cách vô lý", đại gia Đức An tiết lộ.

Được biết, ở Việt Nam loạt sao Việt cũng cho con học trường quốc tế đắt đỏ với học phí lên đến cả gần tỷ đồng như Cường Đô La, Lệ Quyên, Trương Quỳnh Anh, Quyền Linh...

 

Phan Như Thảo phải đối mặt với hệ lụy không tưởng sau khi giảm 15kg trong một thời gian ngắn

(Techz.vn) - Nhan sắc ‘lên hương’ sau giảm cân nhưng Phan Như Thảo phải đối mặt với những hệ lụy không tưởng.