Giải trí

Hé lộ nguyên nhân Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn dẫn đến chấn thương sọ não

Hé lộ nguyên nhân Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn dẫn đến chấn thương sọ não

Trưa 22/7, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Lâm Chí Dĩnh và con trai út gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đào Viên, Đài Loan. Chiếc xe Tesla do tài tử lái đã đâm vào trụ cầu và bốc cháy dữ dội.

Được biết, Lâm Chí Dĩnh được người dân đưa ra khỏi xe kịp thời. Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến Lâm Chí Dĩnh bị thương tích nặng ở vùng mặt và chấn thương sọ não, trong khi con trai của anh chỉ bị thương nhẹ với vài vết xây xước.

lam-chi-dinh-tesla-1658522752129

lam-chi-dinh-2

Lâm Chí Dĩnh bị thương phần đầu và mặt sau cú va chạm.

Theo điều tra ban đầu từ phía cảnh sát, nguyên nhân khiến Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn là do anh không chú ý đến tình hình phía trước. Theo đó, lý do bởi tài tử U50 không để ý tình huống phía trước xe nên xảy ra va chạm với dải phân cách, rồi đâm vào trụ cầu. Cảnh sát khẳng định, Lâm Chí Dĩnh lái xe trong tình trạng tỉnh táo, không say xỉn.

Khi vụ tai nạn xảy ra, Lâm Chí Dĩnh cầm lái một chiếc Tesla Model X. Tuy nhiên, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xảy ra va chạm đã làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc chiếc xe Tesla gặp lỗi và là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

lam-chi-dinh-tesla-2-1658522752154

Phần đầu của chiếc Tesla đã bị thiêu dụi hoàn toàn.

Trao đổi với truyền thông về nghi vấn này, bộ phận chăm sóc khách hàng của hang Tesla cho biết: “Hiện tại vẫn chưa thể xác nhận nguyên nhân vụ cháy. Người lái có thiết bị mở cửa khẩn cấp, cho phép hành khách phía sau thoát ra ngoài từ phần cốp xe".

Bộ phận chăm sóc khách hàng cũng cho biết, không có vật liệu dễ cháy gần ghế lái xe Tesla. Khi phóng viên gọi điện cho phòng truyền thông của Tesla, đầu dây bên kia nói rằng "không tiện trả lời điện thoại lúc này" và sau đó cúp máy.

Một bác sĩ tiết lộ, hiện tại Lâm Chí Dĩnh không gặp nguy hiểm đến tính mạng, nhưng do bị va chạm mạnh và tổn thương vùng mặt, xương vai nên phải tiếp tục theo dõi khoang ngực và bụng. Sau khi tình hình ổn định anh sẽ được phẫu thuật.

 

‘Vén màn’ quá khứ đói nghèo của Quyền Linh, tự ti vì không có tên tuổi

(Techz.vn) - Những tháng ngày nghèo khó trong suốt tuổi thơ đã ‘tôi luyện’ ra 1 Quyền Linh được nhiều người yêu mến như ngày hôm nay.