Giải trí

Hé lộ giây phút Huỳnh Hiểu Minh suy sụp, bật khóc khi bị Angela Baby đòi ly hôn sớm sau 13 năm

Hé lộ giây phút Huỳnh Hiểu Minh suy sụp, bật khóc khi bị Angela Baby đòi ly hôn sớm sau 13 năm

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vốn là cặp đôi ngôn tình của Cbiz. Không chỉ ở xứ Trung, cộng đồng mạng tại Việt Nam cũng không khỏi ngưỡng mộ trước hôn lễ thế kỷ đẹp như cổ tích của 2 siêu sao này. Mới đây, sau 13 năm bên nhau từ lúc hẹn hò yêu đương đến khi có một gia đình nhỏ, cặp đôi khiến làng giải trí châu Á chấn động khi tuyên bố ly hôn.

Sau khi thông báo ly hôn được xác nhận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho 2 minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt mới đây, trang Sohu còn có bài viết tiết lộ câu chuyện ít ai biết đằng sau cuộc chia tay này. Thời điểm đó Huỳnh Hiểu Minh đang bận rộn quay phim, vậy nhưng bà xã liên tục đòi chồng sớm ly hôn. Tâm trạng của nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải hoàn toàn sụp đổ và khóc ngay trên phim trường.

Bức hình được đăng tải được cho là ghi lại thời điểm Angela Baby liên lục gọi điện thúc dục giải quyết ly hôn. Huỳnh Hiểu Minh đau khổ vừa khóc vừa nói không thể giữ được Angela Baby nữa rồi. Thậm chí, đoàn phim cũng phải tạm dừng quay để an ủi tâm trạng của nam diễn viên.

Theo một trang thông tin tiết lộ, đứng ở phía ngoài người ta thấy đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc và giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Để được vậy, Huỳnh Hiểu Minh đã phải vất vả lao tâm khổ tứ đồng thời phải cố gắng rất nhiều để có được tình yêu của người đẹp. Vậy nhưng cuối cùng anh vẫn không thể giữ được hạnh phúc gia đình. Hậu ly hôn, nam diễn viên vùi đầu vào công việc bận rộn, không nghỉ ngơi quá lâu.

Được biết, khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby phát đi thông báo “đường ai nấy đi”, cả 2 ngôi sao đều cập nhật 1 dòng trạng thái: “Cảm ơn mọi thứ của quá khứ, tương lai vẫn là người nhà”. Tuyên bố này của cặp đôi như ngầm thông báo rằng dù họ ly hôn nhưng vẫn sẽ cùng chăm sóc bé Bọt Biển Nhỏ, đặc biệt cụm từ “vẫn là người nhà” không khỏi khiến công chúng xúc động.

Trước đó, kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby về chung một nhà, hai ngôi sao đình đám hạng A này liên tục vấp phải tin đồn ly hôn khi không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí. Trên mạng xã hội, cặp đôi cũng không còn thường xuyên tương tác như trước. Những ngày lễ, sinh nhật của cả hai đều không có sự hiện diện của đối phương. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều ra sức phủ nhận thậm sử dụng can thiệp của pháp luật nhưng tin đồn vẫn không hề lắng xuống, đặc biệt khi Huỳnh Hiểu Minh vướng scandal ngoại tình và bê bối tài chính. Đối với các tin tức của ông xã trên báo chí, Angela Baby lại hoàn toàn im lặng, không có bất cứ phản hồi nào hay lên tiếng thể hiện sự tin tưởng Huỳnh Hiểu Minh. Điều này khiến người hâm mộ đã đặt ra một dấu hỏi lớn về mối quan hệ của hai người.

 

CĐM ngã ngửa, nhắc lại tuyên bố 'thoát tục' khi Angela Phương Trinh nói chuyện lấy chồng, sinh con

(Techz.vn) Sau 1 thời gian sống thanh tịnh, tuyên bố thoát tục, Angela Phương Trinh lại gây ngỡ ngàng với những hình ảnh và clip tình tứ với Cao Thái Sơn.