Giải trí

Vy Oanh: 'Công việc chính là osin'

Vy Oanh: 'Công việc chính là osin'

Những năm gần đây, Vy Oanh gần như rút khỏi showbiz Việt để tập trung cho công việc kinh doanh và vun vén cuộc sống gia đình. Hiện tại, cô nàng đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu với đại gia Lê thiện. Trên mạng xã hội, Vy Oanh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên ông xã và các con, thu hút được sự quan tâm từ cư dân mạng.

He-lo-dieu-it-ai-biet-ve-vy-oanh-cong-viec-chinh-la-osin
He-lo-dieu-it-ai-biet-ve-vy-oanh-cong-viec-chinh-la-osin

Vào ngày 17/4, nữ ca sĩ đã đăng tải một video đang hát ru con ngủ cùng những dòng tâm sự rằng:

“Công việc chính vẫn là osin các mẹ ạ. Hát 1 bài là ngủ nhen con, chứ 2 bài là rụng tay mẹ. Hai anh chị thì mẹ áp dụng chế độ nghiêm ngặt lắm, tập cho tự ngủ từ sớm để em tự lập, để mẹ có đi làm em không khóc nhiều mẹ đứt ruột rồi 2 mẹ con cùng khổ, cùng "thèm" nhau không dứt được. Nhưng mà út Mio thì là út rồi nên khuôn khổ được giãn ra xíu, tự dưng mẹ thích trở thành bà ngoại của ngày xưa hát ru mẹ ngủ. À ru hời hời ru. Sắp tới ngày giỗ của ba mẹ rồi”.

He-lo-dieu-it-ai-biet-ve-vy-oanh-cong-viec-chinh-la-osin-3
He-lo-dieu-it-ai-biet-ve-vy-oanh-cong-viec-chinh-la-osin

Qua cách Vy Oanh ru con ngủ cùng những tâm sự chân thật, khán giả thấy rõ được sự chu đáo, tỉ mỉ và chan chứa yêu thương mà cô dành cho bé út. Ngay dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi và đồng cảm với nữ ca sĩ:

“Oanh dễ thương lắm”

“Mẹ hát hay quá em ngủ say ngoan chưa kìa”

“Khi kết thúc công việc, mẹ trở về là bà mẹ bỉm sữa. Giỏi thật ấy chị!”

“Mình cũng hay hát bài này cho con”,…

He-lo-dieu-it-ai-biet-ve-vy-oanh-cong-viec-chinh-la-osin

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Vy Oanh từng cho biết: “Tôi bây giờ thích tĩnh lặng và tập trung cho gia đình, con cái. Tôi thích cuộc sống thật, không màu mè. Thay vì thời gian làm hình ảnh để lên báo chí, tôi muốn dành thời gian đó để có những giây phút bình yên giản dị bên chồng bên con. Có lẽ mỗi thời điểm con người ta mưu cầu một điều khác nhau và tôi cũng không ngoại lệ”. 

 

Hậu trường Hồ Ngọc Hà quay quảng cáo, lộ rõ nhan sắc thật và vòng 1 ngoại cỡ lấn át Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà quay quảng cáo cùng Leon - Lisa, khán giả nhanh chóng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú và ái mộ.

Tag:

vy oanh