Giải trí

Hé lộ danh tính sao nam từng ngủ gầm cầu và đi dọn nhà nghỉ trở nên nổi tiếng chỉ nhờ 1 vai diễn

Hé lộ danh tính sao nam từng ngủ gầm cầu và đi dọn nhà nghỉ trở nên nổi tiếng chỉ nhờ 1 vai diễn

Sau khi đảm nhận vai Mr Cần Trô trong phim “Ngày ấy mình đã yêu” thì cái tên Xuân Nghị tràn lan trên mạng xã hội 1 thời gian và nhận được phản hồi rất tích cực từ người xem. Số đông khán giả dành lời khen cho Mr Cần Trô như anh diễn xuất tự nhiên, duyên dáng cùng giọng nói đáng yêu mặc dù anh chỉ đóng vai phụ trong phim. 

He-lo-danh-tinh-sao-nam-tung-ngu-gam-cau-va-di-don-nha-nghi-tro-nen-noi-tieng-chi-nho-1-vai-dien
Xuân Nghị trong phim Ngày ấy mình đã yêu

“Ngày ấy mình đã yêu” được xem là bộ phim giúp Xuân Nghị đổi đời vì sau khi phim đóng máy anh đã được mời đi đóng quảng cáo, đóng phim nhiều hơn, cát xê cũng tăng lên khiến anh ngày càng đến gần hơn với khán giả.

He-lo-danh-tinh-sao-nam-tung-ngu-gam-cau-va-di-don-nha-nghi-tro-nen-noi-tieng-chi-nho-1-vai-dien
Nhờ vai diễn này mà Xuân Nghị được khán giả biết đến rộng rãi hơn

Khi đã trải qua quãng thời gian dài làm việc nghiêm túc, chăm chỉ với nghề diễn viên, cũng như tham gia show truyền hình,…thì mới đây Xuân Nghị đã thưởng cho bản thân nhà riêng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đây có thể được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và vất vả của Xuân Nghị.

Trước đó, Xuân Nghị từng có khoảng thời gian rất khó khăn khi anh còn học đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh. Lúc đó, anh phải đi làm rất nhiều công việc như bưng bê quán nhậu, dọn dẹp khách sạn, chạy xe ôn,…để có tiền trang trải cuộc sống. Nhữn công việc này nhìn qua tưởng nhẹ nhàng nhưng theo như anh từng chia sẻ thì anh phải làm quần quật từ sáng đến khuya, liên tục bị mất ngủ, đến mức anh đã ngã bệnh.

Vào năm 2014, Xuân Nghị đã bỏ học về Nha Trang làm MC đám cưới, hướng dẫn viên du lịch vì thấy rằng cuộc sống quá trên thành phố quá khó khăn. Khi anh về được khoảng một tuần thì nghệ sĩ Hữu Châu đã biết chuyện và gọi điện khuyên bảo: "Cậu có nhớ rằng từ ngày đầu tiên đi học, tôi đã bảo cậu là truyền nhân của tôi. Ấy thế mà cậu lại làm thế này. Nếu cậu bỏ nghề thì đừng nhìn mặt tôi nữa". Nhờ những lời đúc thúc của thầy mà Xuân Nghị quyết định quay lại học và quyết tâm không bao giờ từ bỏ con đường anh đã chọn.

Đến năm 2015, Xuân Nghị tham gia cuộc thi “Đấu trường tiếu lâm”, nơi quy tụ những ai có đam mê với diễn viên hài và anh đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả nên sau khi cuộc thi kết thúc anh đã nhanh chóng được lựa chọn đóng phim "Xóm trọ 3D".

Tới tháng 3/2020, tiếp tục được tham gia vào bộ phim "Nhà trọ Balanha", anh đảm nhận vai Bách - một chàng trai đam mê nghệ thuật, giỏi tán gái và tính cách hài hước, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

 

Hậu phải đem cầm nhà 20 tỷ, Hồ Quang Hiếu lại đăng đàn bán nhà khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu lại tiếp tục đăng đàn bán nhà sau vụ việc phải cầm cố nhà 20 tỷ, nhận được sự quan tâm của khán giả.