Giải trí

Hé lộ danh tính ‘Ông vua phòng vé’ có cát-xê hàng tỷ đồng và cưới vợ 7 ngày thì ly hôn

Hé lộ danh tính ‘Ông vua phòng vé’ có cát-xê hàng tỷ đồng và cưới vợ 7 ngày thì ly hôn

Tại thị trường phim Việt Nam, nam diễn viên Thái Hòa gắn liền với danh xưng "ông vua phòng vé". Vào năm 2010, những bộ phim anh từng đóng như "Để Mai tính", "Long Ruồi", "Tèo em” liên tục phá đảo phòng vé với doanh thu kỷ lục, đưa tên tuổi của anh đi lên rất nhiều.

Hé lộ danh tính ‘Ông vua phòng vé’ có cát-xê hàng tỷ đồng và cưới vợ 7 ngày thì ly hôn

Trước khi được khán giả đón nhận ở vai trò diễn viên, Thái Hoà nổi tiếng với việc làm biên kịch, đạo diễn sân khấu của tác phẩm. Vở kịch "Quả tim máu" là 1 trong 2 vở kịch bán vé chạy nhất tại Sân khấu kịch Phú Nhuận do chính Thái Hoà làm biên kịch.

Những bộ phim ăn khách trên thị trường phim điện ảnh của Thái Hoà như "Để mai tính", "Long ruồi", "Tèo em"... đều do Charlie Nguyễn làm đạo diễn. Với lối diễn xuất diễn như không diễn và duyên dáng của mình, Thái Hòa trở thành "ông vua phòng vé" khi từng chia sẻ mức cát-xê của mỗi bộ phim lên tới hàng tỷ đồng. 

Vai diễn chị Hội mà Thái Hoài đóng vốn là một nhân vật phụ trong "Để Mai tính" chiếu rạp vào năm 2010 nhưng lại được nhiều khán giả yêu quý và chú ý hơn hai kép chính Dustin Nguyễn và Kathy Uyên. Vai chị Hội là một người đồng tính, mang trong mình ước mơ chuyển giới cháy bỏng. Nhờ sự thành công với vai diễn chị Hội của "Để Mai tính" đã giúp bộ đôi Thái Hòa – đạo diễn Charlie Nguyễn gặt hái nhiều thành công phòng vé sau đó. 

Hé lộ danh tính ‘Ông vua phòng vé’ có cát-xê hàng tỷ đồng và cưới vợ 7 ngày thì ly hôn

Bốn năm sau, chị Hội trở lại trong "Để Mai tính 2" với tạo hình vô cùng ấn tượng, vẫn loè loẹt nhưng nay đã trở thành chủ tịch của một tập đoàn lớn, sở hữu nhiều khối bất động sản ở nước ngoài và luôn có mong muốn tìm được tình yêu của đời mình. Bộ phim tiếp tục mang lại thành công và doanh thu "khủng" nhờ sự duyên dáng, diễn xuất tự nhiên của Thái Hoà. Sức hút của Thái Hòa và sự thú vị của nhân vật Chị Hội đã giúp phim đạt doanh thu hơn 101 tỷ đồng, lập ra kỷ lục ở phòng vé phim Việt Nam. Nhờ đó, chồng cũ cát Phượng cũng trở thành diễn viên điện ảnh hiếm hoi có khả năng mang về doanh thu triệu USD.

Hé lộ danh tính ‘Ông vua phòng vé’ có cát-xê hàng tỷ đồng và cưới vợ 7 ngày thì ly hôn

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến bộ phim “Tèo em”, Thái Hòa đảm nhận vai em trai Johnny Trí Nguyễn  với không ít thách thức bởi anh phải biến hóa với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong vai diễn này, Thái Hòa hóa thân thành anh chàng khù khờ, ngốc nghếch. Với bộ phim này, Thái Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn trở thành "bộ đôi bạc tỷ" của điện ảnh Việt khi phim đạt doanh thu khoảng 85 tỷ đồng.

Tuy sự nghiệp có nhiều dấu ấn trong thị trường phim Việt nhưng chuyện tình của Thái Hòa lại đầy éo le. Anh và diễn viên Cát Phượng yêu nhau 4 năm và sau khi sinh con được 10 tháng, cặp đôi cưới nhau nhưng chỉ sau 7 ngày thì ly hôn. Theo chia sẻ của Cát Phượng thì nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ là do cả hai yêu nhau khi sự nghiệp chưa chín muồi, Thái Hòa lại quá ít nói, nên 2 người dần mất đi sự cháy bỏng trong tình yêu và trở nên xa cách dần. 

Sau khi ly hôn, Thái Hòa đã tiếp tục kết hôn lần thứ hai với cô gái tên Hà Huỳnh Hồng Thu, còn Cát Phượng thì hạnh phúc bên diễn viên Kiều Minh Tuấn.

 

Vào 1 giờ sáng, cô dâu 62 tuổi đăng đàn chửi bới tục tĩu, thậm tệ cô gái gạ gẫm chồng cô

(Techz.vn) Mới đây, cô dâu 62 tuổi đã đăng đàn chửi bới thậm tệ một cô gái trên Facebook cá nhân, nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.