Giải trí

Hé lộ danh tính hoàng hậu trụy lạc, lẳng lơ và độc ác bậc nhất thế giới

Hé lộ danh tính hoàng hậu trụy lạc, lẳng lơ và độc ác bậc nhất thế giới

Sắc đẹp khiến đàn ông đắm đuối

Hé lộ danh tính hoàng hậu trụy lạc, lẳng lơ và độc ác bậc nhất thế giới
Valeria Messalia sở hữu dung mạo tuyệt trần và thân hình gợi ý đến đốt mắt người nhìn

Valeria Messalia, tên thường gọi là Messalliana, vợ thứ ba của hoàng đế La Mã Claudius. Đây là vị hoàng hậu từng khiến nhiều nhà nghiên cứu, nhà văn phải tốn giấy mực khi viết về cuộc đời của bà với thói dâm ô, lẳng lơ và trụy lạc bậc nhất thế giới.

Sinh ra trong một gia đình có dòng dõi quý tộc, Valeria Messalina nhanh chóng nổi tiếng khi sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" với làn da trắng sứ, môi đỏ mọng. Ở tuổi thiếu nữ, chỉ một cái liếc mắt đưa tình của Messalia cũng đủ khiến bao người đàn ông không thể cưỡng lại.

Sau bao mối tình dâm loạn, vẻ lẳng lơ yêu kiều của Messalina cũng đã chinh phục được vị hoàng đế đầy quyền lực Claudius. Năm 15 tuổi, Valeria Messalina chính thức kết hôn với vua Claudius khi ông 50 tuổi và bước chân vào hoàng gia ở vị trí tôn quý.

Hé lộ danh tính hoàng hậu trụy lạc, lẳng lơ và độc ác bậc nhất thế giới
Hoàng hậu Messalia nổi tiếng có tâm địa độc ác bậc nhất

Dù đã trở thành hoàng hậu, lại được đức vua yêu chiều, được hưởng rất nhiều đặc quyền đặc lợi, song Messalina lại là một người có tâm địa độc ác. Bà luôn tìm cách tiêu diệt tất cả những người có khả năng làm ảnh hưởng đến quyền lợi, địa vị của mình vì lo sợ sẽ bị chiếm mất vị trí độc tôn của mình trong lòng hoàng đế.

Thực tế, đã có nhiều triều thần mất mạng vì bị bà sắp đặt vô số các vụ vu cáo cho người khác tội phản quốc, thông dâm và tham ô. Và lời nói của Messalina là luật và không còn ai dám trái mệnh lệnh của bà. 

Được làm hoàng hậu vẫn bán dâm với tất cả đàn ông

Hé lộ danh tính hoàng hậu trụy lạc, lẳng lơ và độc ác bậc nhất thế giới
Messalia có thú vui điên rồ khi muốn ngủ với tất cả đàn ông 

Dù là vợ vua, Valeria Messalina vẫn không từ bỏ được thói lẳng lơ và dâm ô của mình. Ngoài "chiều" chồng, hàng đêm Messalina vẫn tận dụng "vốn tự có" cùng kỹ năng chăn gối hoàn hảo để “mây mưa” thể xác với nhiều người đàn ông. 

Vào những đêm vua Claudius không ghé phòng, Messalina thường bí mật quyết định quay về sự nghiệp "gái điếm hạng sang" của mình ngay tại chốn hậu cung. Để tiện lợi cho bản thân trụy lạc, bà đã cho xây 1 nhà thổ với những căn phòng bí mật cao cấp ngay trong hậu cung để có thể thoải mái quan hệ với tất cả những người đàn ông khác.

Điều đặc biệt khi ân ái, Messalina không đòi hỏi quá nhiều tiền bạc cho mỗi vị khách “vui chơi” tại các căn phòng bí mật này. Những vị khách khi qua đêm với bà chỉ cần để lại một đồng xu để chứng minh chiến tích của bà. Chính vì thế, hầu hết các bậc công tử, quan lại... quý tộc đều đã qua tay hoàng hậu dâm đãng này.

Không dừng lại ở đó, hàng đêm, Messalina còn thích ăn mặc như gái mại dâm "ẩn danh" để mở rộng địa bàn hoạt động ra cả bên ngoài hoàng cung để tìm cảm giác lạ với những người đàn ông không thuộc giới thượng lưu. 

Trả giá đắt vì âm mưu ám sát chồng đưa người tình lên ngôi

Trong số rất nhiều người tình của Messalia tiêu biểu nhất chính là Gaius Silius. Một vị quan chức trong triều đình dưới quyền vua Claudius. Bằng những quyền lực của mình, Messalia đã đưa Silius lên làm nguyên lão. Bản thân Silius ý thức được sự nguy hiểm trong cuộc tình bí mật với hoàng hậu vẫn không thể từ bỏ vì lòng tham và cả những lời đe dọa của vị hoàng hậu.

Cuối cùng, Silius bị ép li dị vợ và tính tới chuyện cùng Messalia nắm chính quyền trong một cuộc âm mưu ám sát vua Claudius. Tuy nhiên, kế hoạch ám sát vua Claudius của người đàn bà này không thành vì âm mưu này đã bị một cố vấn thân cận của vua tiết lộ.

Khi biết được âm mưu động trời này của vợ, vua Claudius đã giận dữ và thất vọng tột độ. Theo đó, ông đã hạ lệnh giết chết gã nhân tình của vợ là Silius. Sau đó, vị hoàng đế này còn ra lệnh bắt Messalina phải chết bằng cách cho phép bà tự xử. Nhưng Messalina không đủ can đảm để cầm dao đâm vào chính thân thể nóng bỏng mình. Cuối cùng bà đã bị những binh sĩ được sai đến bắn chết và phải nhận cái chết đau đớn.

Hé lộ danh tính hoàng hậu trụy lạc, lẳng lơ và độc ác bậc nhất thế giới
Tượng của hoàng hậu Mesalia

Sau cái chết của Messalia, Viện Nguyên Lão đã ra lệnh xóa hết tên của Messalia trong các công trình. Ngay cả những bức tượng từng được hoàng đế Claudius cho dựng vì yêu quý bà cũng bị hạ xuống. Đây là cái kết bi thương dành cho vị hoàng hậu dâm đãng, dám "cắm sừng" và âm mưu giết chết hoàng đế - người chồng vô cùng yêu thương bà.

 

Đàn chị thân thiết bất ngờ tiết lộ khối tài sản khủng mà Việt Hương đang sở hữu

Mới đây, ‘vợ’ Hoài Linh - Việt Hương bị đàn chị Phương Dung tiết lộ tài sản khủng mà cô đang có khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.