Giải trí

Hé lộ danh tính ‘bạn gái tin đồn’ vừa bị nghi vấn có con với Jack, CĐM ngỡ ngàng vì quá ‘quen mặt’

Hé lộ danh tính ‘bạn gái tin đồn’ vừa bị nghi vấn có con với Jack, CĐM ngỡ ngàng vì quá ‘quen mặt’

Vào tối muộn ngày 7/8, mạng xã hội được một phen “chấn động” trước bài đăng của một cô gái tố nam ca sĩ Jack. Cụ thể, người này cho biết có mối quan hệ yêu đương với giọng ca “Sóng Gió” nhưng sau đó phát hiện ra mình bị lừa dối, thậm chí là biết được thông tin nam ca sĩ đã có con với một người tên Thiên An.

Ngay lập tức, dân tính đã tìm ra cô gái trên. Hóa ra, không phải ai xa lạ mà chính là nữ chính từng vướng tin đồn hẹn hò với Jack khi cả hai hợp tác vào 1 dự án thời Jack còn làm việc với K-ICM. Dù chưa được xác minh, nhưng mạng xã hội đã lập tức “ầm ĩ” suốt nhiều giờ qua.

Thiên An tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An (sinh năm 1998), cô từng là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Hutech (TP.HCM). Thiên An sở hữu gương mặt cá tính, hơi tây và nét diễn tự nhiên. Cô cũng nhanh chóng chiếm cảm tình với khán giả và trở thành gương mặt triển vọng có thể “làm nên chuyện” trong showbiz.

Vào năm 2019, Thiên An nổi lên như một hiện tượng khi xuất hiện vào MV gây bão Vpop lúc bấy giờ là “Sóng Gió” của cặp đôi Jack và K-ICM. Theo đó, Thiên An vô cùng nổi tiếng thời gian đó, nhưng cũng vướng không ít lùm xùm tình cảm. Có thể kể đến là tin đồn tình cảm với Jack và để lộ những hành động thân mật với nhau.

Vào thời điểm Jack rời công ty của K-ICM, mẹ nuôi của K-ICM đã thông báo một thông tin chấn động đó là Jack muốn rời công ty để tự do yêu đương. Khi ấy, nhiều người đã gọi tên Thiên An chính là người "đóng MV giả tình thật" của Jack. Tuy nhiên sau đó, cả hai lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp.

Bẫng đi một thời gian, Thiên Ân bất ngờ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz và chỉ mới trở lại MXH thời gian gần đây. Nhiều người bất ngờ khi ngoại hình Thiên An ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn hẳn so với thời đồng MV Sóng Gió. Hiện tại, trang Facebook của Thiên đang có 14k lượt theo dõi, Instagram hơn 1000 lượt theo dõi.

Nối tiếp với drama của Jack, trên MXH  lại xuất hiện thêm 1 bức ảnh chụp giấy chứng sinh nghi vấn là của con gái Jack và Thiên An với đầy đủ tên, địa chỉ một cách rất cụ thể. Trong giấy chứng sinh này, có đề cập tên bé gái là Trần Y.Đ, sinh ngày 1/4/2021 tại một bệnh viện ở Bình Dương. Thông tin này càng khiến cho dân tình ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa, xôn xao bàn tán không biết thực hư.

Hiện tại, phía quản lý của Jack và chính bản thân nam ca sĩ cũng chưa lên tiếng về vụ việc này. Vì thế, CĐM hãy là những người tỉnh táo và hãy đợi thông tin mới nhất từ Jack.

 

Nóng: Lộ clip hội thoại nghi vấn tố Jack ‘bắt cá 2 tay’, có con riêng nhưng vẫn đi lừa dối tình cảm

(Techz.vn) CĐM choáng váng khi truyền tay nhau một clip hội thoại giữa 2 cô gái, nghi vấn tố Jack đang “bắt cá 2 tay”, có con riêng nhưng không chịu thừa nhận và đi lừa dối tình cảm.