Giải trí

Hé lộ cuộc sống như bà hoàng của Phạm Hương ở Mỹ, 1 góc biệt thự khiến nhiều người ‘choáng ngợp’

Hé lộ cuộc sống như bà hoàng của Phạm Hương ở Mỹ, 1 góc biệt thự khiến nhiều người ‘choáng ngợp’

Còn nhớ 4 năm trước, Phạm Hương khiến nhiều người ngỡ ngàng khi từ bỏ sự nghiệp đang ở đỉnh cao để sang Mỹ. Nhiều người đồn đoán cô sang Mỹ sinh con cho chồng đại gia, tuy nhiên khi đó tuyệt nhiên người đẹp không lên tiếng.

pham-huong

Đến dịp Giáng sinh 2019, Hoa hậu Phạm Hương đã công khai loạt ảnh sinh nhật 1 tuổi của con trai khiến công chúng bất ngờ. Đấy cũng là lần đầu tiên cô công khai chia sẻ về con trai trước công chúng. Cách đây không lâu, cô cũng hạ sinh thêm quý tử thứ 2 tên là Apollo. Sau khi hạ 2 cậu con trai, Phạm Hương được chồng đại gia cưng chiều từ A đến Z.

con-trai-pham-huong-6-1441-1578035908

Mới đây, mẹ bỉm 2 con còn gây chú ý khi hé lộ toàn cảnh căn biệt thự trắng siêu khủng ở Mỹ. Nhìn từ bên ngoài, có thể thấy cơ ngơi của Phạm Hương rất bề thế, cao 2 tầng, sân vườn rộng và hoa phủ khắp lối đi. Kể từ khi rút lui khỏi các hoạt động showbiz, Phạm Hương trở thành người vợ đảm khi đích thân trang trí nhà cửa, trồng trọt và chăm con cái. Không chỉ thế, phu nhân của đại gia còn khoe sương sương chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay để chứng minh độ sang chảnh.

pham-huong-2

pham-huong-3

Trước đó, Phạm Hương cũng đã khoe một số góc trong căn “bạch dinh” cho thấy được nội thất cũng không phải “dạng vừa đâu” của gia đình nhỏ của Phạm Hương bên Mỹ. Hiện tại, gương mặt chồng của Phạm Hương vẫn là 1 ẩn số. Được biết, chồng của cô là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Doanh nhân này sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" với biệt thự khủng và xe sang đắt đỏ.

pham-huong-4

pham-huong-1

 

Sau loạt phát ngôn gây sốc, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gay gắt nói về 1 bộ phận giới trẻ nhảm nhí

(Techz.vn) - Bài đăng mới nhất của đạo diễn Lê Hoàng đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.