Giải trí

Hé lộ chức vụ khủng ở VTV của 3 nữ MC sau 15 năm dừng dẫn chương trình 'Ở nhà Chủ Nhật'

Hé lộ chức vụ khủng ở VTV của 3 nữ MC sau 15 năm dừng dẫn chương trình 'Ở nhà Chủ Nhật'

“Ở nhà Chủ Nhật” là gameshow đình đám một thời với chủ đề xoay quanh gia đình. Ra mắt vào năm 2018, chương trình trải qua 9 năm đồng hành cùng khán giả và được phát sóng vào 12h trưa chủ nhật mỗi tuần. Đến tháng 12/2007, chương trình chính thức đóng máy.

Khán giả không chỉ đón nhận chương trình với nội dung gần gũi mà còn đặc biệt ấn tượng với 3 MC tài giỏi từng “cầm trịch” chương trình là Tạ Bích Loan, Bùi Thu Thủy và Vũ Thanh Hường.

Tạ Bích Loan là người dẫn chương trình đầu tiên của gameshow này. Sau khi rời “Ở Nhà Chủ Nhật”, cô vẫn tiếp tục công việc tại VTV nhưng ở vai trò khác khi dẫn dắt một loạt các chương trình ăn khách như: “7 sắc cầu vồng”, “Chuyện đương thời”, “Khởi nghiệp”… Hiện tại cô đang là trưởng ban VTV3.

Không chỉ nhận được sự yêu mến từ khán giả, Tạ Bích Loan được nhiều đồng nghiệp yêu quý bởi sự thân thiện và tính cách vui vẻ. Thế nhưng người hâm mộ lại không thấy nhiều hình ảnh đời tư được cô chia sẻ.

Nữ MC song hành tiếp theo trong chương trình là nhà báo Bùi Thu Thuỷ - người được coi là linh hồn của chương trình khi trải qua 9 năm đồng hành.

Cô được biết đến với lối dẫn chương trình rất riêng và đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Thu Thuỷ ở lại VTV và chuyển qua làm Phó trưởng ban thể thao, giải trí và thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam sau đó. Cô là người chỉ đạo sản xuất 2 chương trình tạo nhiều tiếng vang như “Hãy chọn giá đúng”, “Ô cửa bí mật”,... Bên cạnh đó, nữ MC còn kiêm nhiệm cả mảng đào tạo của đài truyền hình.

Đến năm 2011, cô lên đường sang Úc du học theo diện học bổng Thủ tướng Úc dành cho ứng viên châu Á trong khuôn khổ học bổng Endeavour.

Hiện tại công giữ vai trò chỉ đạo sản xuất các chương trình hiện đang phát sóng trên VTV3 như “Vua tiếng Việt”, “Cuộc hẹn cuối tuần”, “Cà phê sáng”,...

Nữ MC cuối cùng gia nhập “Ở nhà Chủ Nhật” năm 2005 là nhà báo Vũ Thanh Hường. Cô chia sẻ tới tận bây giờ cô vẫn giữ những kỉ vật gắn liền với chương trình 1 thời với hình ảnh chiếc tạp dề hay anh chàng mặt xanh mặt đỏ.

Vũ Thanh Hường cũng được biết đến với vai trò là MC dẫn dắt điểm cầu của các chương trình đình đám như "Đường lên đỉnh Olympia", "SV96". Hiện tại cô đang giữ chức Trưởng phòng Sự kiện và Nghệ thuật của VTV3.

Vũ Thanh Hường là một MC khá đa tài khi có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở nhiều vai trò từ dẫn chương trình, đạo diễn, tổ chức hay giám sát sản xuất, trong đó phải kể đến “Chúng tôi là chiến sỹ” hay “Giai điệu tự hào”.

Nữ MC thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Nhờ nét tính cách hoà đồng nên cô cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ đồng nghiệp.

 

MC Quốc Thuận hé lộ con người thật của HH H'Hen Niê khi đến thăm nhà, thêm bí mật gây xót xa

(Techz.vn) Dù đã là một hoa hậu nổi tiếng, khi trở về với cuộc sống thường nhật, H'Hen Niê vẫn giữ cho mình một nếp sống giản dị, ít khoa trương.