Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ cấu hình Moto G Play: Màn hình 6,5 inch, Chip Helio G37, giá rẻ

Hé lộ cấu hình Moto G Play: Màn hình 6,5 inch, Chip Helio G37, giá rẻ

Moto G Play là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trong phạm vi ngân sách của Motorola trong những năm qua. Thương hiệu đã ra mắt lần lặp lại gần đây nhất vào tháng 1 năm 2021. Bây giờ, có vẻ như công ty có kế hoạch phát hành Moto G Play mới trước cuối năm 2022, vì một báo cáo gần đây đã rò rỉ hình ảnh và chi tiết của điện thoại thông minh sắp tới.

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass hợp tác với 91mobiles , đã chia sẻ kết xuất và thông số kỹ thuật của Moto G Play (2022) sắp tới. Nhìn vào thiết kế, có một vài thay đổi đáng kể so với thế hệ trước, như model 2022 có cụm camera được thiết kế lại đặt ở góc trên cùng bên trái của thiết bị thay vì chính giữa. Đảo máy ảnh có ba hình cắt được căn chỉnh theo chiều dọc.

Có lẽ thay đổi đáng chú ý nhất là việc chuyển từ rãnh hình giọt nước sang lỗ đục ở giữa, giúp máy hiển thị đẹp hơn nhiều. Tuy nhiên, màn hình vẫn giữ được phần đỉnh nổi bật và viền cằm lớn.

Về thông số kỹ thuật, các tin tức đề cập rằng thiết bị mới sẽ có màn hình IPS LCD 6,5 inch với độ phân giải 720 x 1600. Hệ thống camera trên thiết bị sẽ bao gồm một game bắn súng chính 16MP, một game bắn súng macro 2MP và một cảm biến độ sâu 2MP. Đối với ảnh tự chụp và cuộc gọi video, điện thoại sẽ có camera trước 5MP.

Bên dưới, thiết bị sẽ có chipset MediaTek Helio G37 với GPU IMG PowerVR GE8320. Chipset sẽ được bổ sung bởi 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Viên pin dung lượng 5.000mAh với hỗ trợ sạc 10W sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị.

Sẽ rất thú vị khi xem Motorola có chọn phiên bản Android đầy đủ trên thiết bị này hoặc cung cấp nó với Hệ điều hành Android GO Edition. Điều này có thể sẽ được tiết lộ khi chúng ta đến gần ngày ra mắt thiết bị, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

 

Motorola ra mắt điện thoại giá rẻ Moto E22s: Chip Helip G37, màn hình 90Hz

(Techz.vn) Moto E22s vừa ra mắt với màn hình 6.5 inch, chip MediaTek Helio G37 và được bán với giá từ 2,6 triệu đồng.