Tư vấn A-Z

Có nên mua Nokia G11 cuối tháng 10/2022 với giá chỉ từ 3 triệu?

Có nên mua Nokia G11 cuối tháng 10/2022 với giá chỉ từ 3 triệu?

Nokia G11 là chiếc điện thoại giá rẻ được Nokia ra mắt với hiệu năng ổn định, màn hình lớn và viên pin trâu mang lại nhiều trải nghiệm giải trí ấn tượng cho khách hàng.

Giá Nokia G11 cuối tháng 10 chỉ từ 3 triệu

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Nokia G11 cuối tháng 10 đang được giảm tới gần 20%, chỉ còn từ 3.190.000 đồng. Như vậy, Nokia G11 hiện chỉ bằng 1/6 giá bán iPhone 13 và là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ nhà Nokia được nhiều khách Việt tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Thiết kế Nokia G11

Nokia nổi tiếng với những chiếc điện thoại giá rẻ có thiết kế bền bỉ, chắc chắn với cấu tạo từ nhựa nguyên khối và Nokia G11 cũng kế thừa truyền thống đó. Mặt lưng máy được làm từ chất liệu nhựa nhám, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt. Ngoài ra, nó còn có màu sắc mang đậm “chất” Bắc Âu tạo nên vẻ thanh lịch, thời thượng cho người dùng.

Cấu hình Nokia G11

Nokia G11 được trang bị tấm nền LCD 6,5 inch tiết kiệm năng lượng tối ưu và mang đến dải màu hài hòa đi kèm độ phân giải HD+. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 90Hz giúp bạn sử dụng tác vụ ổn định, mượt mà với những động tác chạm vuốt.

Con chip Unisoc T606 8 nhân cũng mang đến trải nghiệm mượt mà, ổn định. RAM 6GB và bộ nhớ 64GB cũng bổ sung cho con chip và giúp máy đa nhiệm tốt, đáp ứng nhu cầu tải xuống một vài ứng dụng cơ bản.

Không thể bỏ qua viên pin lớn 5050mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt 8 tiếng liên tục. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W giúp bạn sạc đầy viên pin lớn nhanh hơn.

Camera Nokia G11

Chỉ với 3 triệu là bạn có thể sở hữu cụm 3 camera gồm camera chính 13MP cùng 2 cảm biến phụ 2MP. Cụm camera này chụp ảnh khá tốt, mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết đi kèm nhiều tính năng hiện đại mà không phải điện thoại giá rẻ nào cũng làm được.

Mặt trước máy cũng có camera 8MP cùng nhiều tính năng làm đẹp giúp bạn tự tin, thỏa sức sáng tạo những bức ảnh tự sướng độc đáo để chia sẻ với bạn bè.

Có nên mua Nokia G11 cuối tháng 10/2022 với giá chỉ từ 3 triệu?

Nhìn chung, Nokia G11 đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông với hiệu năng ổn định, khả năng chụp ảnh sắc nét, viên pin trâu mà lại có giá thành cực kỳ cạnh tranh. So với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá, nó cũng có thiết kế thanh lịch và chắc chắn hơn khá nhiều.

 

Giá iPhone 13 rẻ hơn iPhone 14 tới 3,5 triệu nhưng có hiệu năng ngang ngửa

(Techz.vn) Cuối tháng 10, giá iPhone 13 tiếp tục giảm sâu tới gần 8,5 triệu, thấp nhất từ 19 triệu mà lại có hiệu năng ngang ngửa iPhone 14 hút khách Việt.