Giải trí

Hé lộ ‘bí mật’ giúp Ngọc Trinh giữ gìn được vẻ đẹp và nhan sắc quyến rũ dù đã ngoài u30

Hé lộ ‘bí mật’ giúp Ngọc Trinh giữ gìn được vẻ đẹp và nhan sắc quyến rũ dù đã ngoài u30

Nổi tiếng với cái tên nữ hoàng thị phị với những phát ngôn gây trấn động, cùng với đó là những bộ ảnh siêu hở hang, Ngọc Trinh chắc chắn không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Bên cạnh đó cô còn sở hữu một thân hình nuột nà và làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết. Ở độ tuổi hiện tại, Ngọc Trinh khiến người khác phải ghen tỵ khi có trong tay nhiều thứ từ sự nghiệp, bạn bè và khối tài sản khổng lồ.

Ngọc Trinh từng chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già và khẳng định bản thân không đụng chạm đến dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu theo dõi Ngọc Trinh có thể thấy nhan sắc mẫu nữ thăng hạng qua thời gian, cô không còn vẻ đẹp ngây thơ trong sáng nữa mà thay vào đó là nét đẹp sang trọng, quý phái và trưởng thành hơn.

Ngọc Trinh cho hay bản thân đã có thói quen dậy sớm và uống một cốc nước đầy, một ngày ăn đủ 3 loại trái cây đủ 3 màu xanh – đỏ – vàng, thư giãn 30 phút cuối ngày trong bồn tắm bằng nước ấm để da được tiếp nước và các mạch máu dễ lưu thông.

Chẳng những vậy mà Ngọc Trinh có vóc dáng chuẩn chữ S siêu thực với số đo 3 vòng đẫy đà. Ngọc Trinh thường xuyên chọn những bộ đồ nội y khoe trọn 3 vòng cực cháy, phô bày triệt để vòng 1 mọi lúc mọi nơi mà không sợ những ánh mắt kỳ thị, chê bai. Những bộ bikini được cô nàng lựa chọn cũng ‘không phải dạng vừa’ khi chỉ đủ che chắn những điểm nhạy cảm nhất và được đánh giá là khá thiếu vải. Tuy nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng như Ngọc Trinh không quá để tâm và vẫn giữ thói quen khoe da thịt của mình trên mạng xã hội.

Mỗi lần Ngọc Trinh xuất hiện với outfit hở bạo đều khiến dân tình ngỡ ngàng và ngơ ngác. Nhiều người tỏ ra thích thú trước bộ ảnh của mẫu nữ và ủng hộ cách cô nàng theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng việc Ngọc Trinh khoe da thịt trên mạng xã hội là vô cùng phản cảm và gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ.

 

Phản ứng của Hồ Hoài Anh sau khi có hình thức kỷ luật từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

(Techz.vn) Sau khi phía Học viện m nhạc Quốc gia Việt Nam thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, nhiều khán giả tò mò về phản ứng của nam nhạc sĩ.