Giải trí

Hé lộ 'báu vật' trong dinh cơ triệu đô của Hà Hồ - Kim Lý vừa mới xây để chào đón cặp song sinh

Hé lộ 'báu vật' trong dinh cơ triệu đô của Hà Hồ - Kim Lý vừa mới xây để chào đón cặp song sinh

Mệnh danh là nữ hoàng giải trí của Showbiz Việt Nam, Hồ Ngọc Hà sở hữu một khối tài sản khủng, khiến ai cũng trầm trồ.

Tháng 11 vừa qua, Hà Hồ đã đón hạnh phúc lớn của đời mình khi hạ sinh một cặp song sinh trong sự chúc mừng của nhiều bạn bè, người thân và khán giả. Nữ ca sĩ cũng đã nhận được lời cầu hôn đầy ngọt ngào của người tình Kim Lý.

Ít ai biết rằng, để chuẩn bị chào đón 2 thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã hoàn thiện một căn biệt thự mà chính cô cùng đã từng ‘nhá hàng’ một số hình ảnh. 

Từ cuối năm 2019, ca sĩ Cao Thái Sơn từng tiết lộ Hà Hồ đã mua một căn nhà có giá gần 30 tỷ, sở hữu view đẹp nhất trong khu villa ven sông. Đáng nói là căn biệt thự này cũng được hoàn thiện trước khi Hồ Ngọc Hà lâm bồn cặp song sinh.

Theo những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ trước đó thì có thể thích căn biệt thự có diện tích rất lớn với lối thiết kế tối giản với gam trắng làm chủ đạo. Bên cạnh đó căn nhà còn sử dụng nhiều tường kính, tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian tổ ấm.

Đến dịp sinh nhật Hà Hồ mới đây, nhiều bạn bè đã tổ chức sinh nhật dành riêng cho ‘nữ hoàng giải trí’ ngay trong nhà riêng và tình cờ hé lộ một phần không gian của 

Đáng nói, trong rất nhiều hình ảnh và video đăng tải đã cho thấy căn biệt thự của Hà Hồ rất nhiều cây xanh, thậm chí có cả khu vườn và hồ bơi đầy thư giãn. Không gian để tập Yoga cũng như tụ tập bạn bè ngay cạnh hồ bơi cũng vô cùng rộng rãi.  Đáng nói, khu vườn nhà Hồ Ngọc có đủ loại cây từ hoa, cây cảnh, cây hương liệu chẳng khác gì một kho báu giữa thành phố.

Có thể thấy đây là không gian đắt giá trong căn biệt thự vừa mới xây dựng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tổ ấm của cặp đôi này hứa hẹn sẽ có những tiếng cười và niềm vui khi họ vừa chào đón một cặp song sinh.

 

Bí mật ngỡ ngàng về chiếc bình của Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986, khán giả xem suốt 30 năm cũng bó tay

(Techz.vn) Trong Tây Du Ký, có duy nhất một bảo bối mà Tôn Ngộ Không không thể cầm, ẩn chứa những bí mật thú vị.