Giải trí

Hậu tin đồn chia tay Quang Hải, Nhật Lê lại bất ngờ thân thiết đến lạ với bạn thân Trấn Thành

Hậu tin đồn chia tay Quang Hải, Nhật Lê lại bất ngờ thân thiết đến lạ với bạn thân Trấn Thành

Nhật Lê là cái tên luôn gây chú ý với CĐM bởi chuyện tình tan hợp với cầu thủ nổi tiếng Quang Hải. Vừa mới quay lại cách đây không lâu, Nhật Lê lại vướng tin đồn chia tay với bạn trai lâu năm. Thậm chí, Quang Hải còn được cho là “thả thính” người mới, còn người đẹp Quảng Nam lại “yêu lại từ đầu” với "người cũ" Hưng Harry.

Nghi vấn Quang Hải - Nhật Lê lại "toang" một lần nữa.

Mới đây, Nhật Lê lại khiến CĐM dậy sóng khi có mối quan hệ thân thiết lạ thường với bạn thân Trấn Thành – Danh hài Anh Đức. Cụ thể, Anh Đức có đăng một status thả thính như thường lệ trên trang cá nhân. Ngay lập tức, Nhật Lê đã bình luận đầy nhiệt tình. Qua cách nói chuyện của 2 người, dường như họ đã quen và nói chuyện trước đó. Dù không biết mối quan hệ của Nhật Lê và Anh Đức ra sao, CĐM cũng vô cùng ngạc nhiên khi thấy sự thân thiết đến lạ này.

Bạn thân Trấn Thành bất ngờ có quan hệ thân thiết với Nhật Lê.

Sau tin đồn chia tay, Quang Hải và Nhật Lê trở nên hoàn toàn xa lạ. Trong sinh nhật tuổi 23 vừa rồi, Quang Hải cũng tổ chức sinh nhật đầm ấm bên gia đình, cũng không nhắc tới bạn gái vừa mới quay lại. Nhật Lê cũng lặng thinh mà không đả động tới bạn trai. Nghi vấn rạn nứt ngày càng tăng cao khi tối ngày người đẹp Quảng Nam đăng ảnh thả thính mà Quang Hải cũng không buồn like hay bình luận khen ngợi như trước.

Quang Hải đón sinh nhật tuổi 23 với gia đình.
Nhật Lê tối ngày đăng ảnh thả thính, Quang Hải không buồn "thả tim" như trước.

 

Cuộc đời trùng hợp khó tin giữa Ngọc Trinh và Hari Won, đều bị ám ảnh bởi một điều đáng sợ

(Techz.vn) Tưởng chừng không hề liên quan tới nhau, nhưng Ngọc Trinh và Hari Won lại khiến công chúng bất ngờ về cuộc đời trùng hợp đến khó tin.