Giải trí

Hậu ồn ào với em họ Kim Ngân, Thúy Nga tiếp tục gặp ‘biến lớn’, phải đứng ra giải oan cho bản thân

Hậu ồn ào với em họ Kim Ngân, Thúy Nga tiếp tục gặp ‘biến lớn’, phải đứng ra giải oan cho bản thân

Thúy Nga mới đây bị diễn viên hài Nguyên Khoa tố ăn chặn 1000 đô trong chuyến đi diễn cùng nhau. Không thể ngồi im chịu tai tiếng, nữ danh hài đã tung một loạt bằng chứng không thể chối cãi khiến Nguyên Khoa chỉ biết câm nín. Thúy Nga đã đưa đoạn clip ghi âm cùng một chị thân thiết để khán giả hiểu rõ hơn về câu chuyện.

Thúy Nga livestream nói rõ sự việc.

Cụ thể, Thúy Nga chia sẻ bản thân cảm thấy bất ngờ khi đàn em có hành động như vậy. Chính nam diễn viên từng nhờ vả cô giúp đỡ khi “chân ướt chân ráo” sang nước Mỹ diễn: "Chị ơi, em là Nguyên Khoa em đang học diễn viên ngang chừng ở Việt Nam. Em muốn chị giúp đỡ em để được diễn ở Mỹ". Cô cũng tiết lộ thời điểm đó, Nguyên Khoa thường phô trương việc mình sắp được học đạo diễn Hollywood khiến chính Thúy Nga cũng cảm thấy đàn em hơi tự tin.

Cô tố nam đồng nghiệp xảo trá khi đặt điều cho mình.

Chưa hết, Thúy Nga còn tố, Nguyên Khoa xảo trá khi hẹn cô và Việt Hùng đi ăn nhưng lại không trả tiền. Về sau cô mới biết, đàn em không có tiền nên mới đùn đẩy việc trả tiền cho nữ nghệ sĩ.

Cô bức xúc khi biết được tính cách thật của Nguyên Khoa.

Nữ danh hài cũng cho biết nam đồng nghiệp dù mới vào nghề nhưng rất “ảo tưởng” về bản thân. Có hôm Thúy Nga và Leon Vũ đi về, cậu ấy nằm trong nhà gọi điện thoại nói với bạn rằng: "Anh là diễn viên độc quyền của trung tâm Thúy Nga, anh diễn rồi sau này anh dẫn mày vào luôn". Lúc này Nga với Leon Vũ về nghe cũng hết hồn.

Thúy Nga cho biết Nguyên Khoa thường xuyên ảo tưởng về bản thân.

Về vụ 1000, Thúy Nga bức xúc cho biết đây là thông tin không chính xác, không có chuyện diễn viên mới ra nghề mà đòi cát-xê 1000 đô. Đây cũng không phải lần đầu tiên Nguyên Khoa nói xấu cô sau lưng. "Cậu ấy quá vô ơn, mất dạy, giúp đỡ cho từng vai diễn rồi giờ quay lại cắn Nga. Gặp ai cũng nói xấu Thúy Nga. Tới khi Nga biết Nga hỏi thì cậu ấy lại chối”, Thúy Nga nói.

Cô bức xúc khi bị nam đồng nghiệp tố cáo vô căn cứ.

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Nga còn tố Nguyên Khoa ăn cắp tiền của đồng nghiệp trong hậu trường. Cụ thể, cô cho biết vào đêm diễn tại sân khấu Thúy Nga, nam danh hài đã đến để gặp gỡ Hoài Linh nhưng lúc đó mọi người đang trên sân khấu. Sau khi diễn xong thì Vân Sơn bị mất 1500 USD, check camera phát hiện ra chính Nguyên Khoa là người lấy cắp nhưng cũng chẳng ai dám nói.

Thúy Nga tiết lộ chuyện Nguyên Khoa ăn cắp tiền khiến nhiều người ngã ngửa.

Hiện tại, khán giả cũng khá lo lắng khi Thúy Nga bị một băng nhóm liên tục nhục mạ đến gia đình mình sau khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Nữ nghệ sĩ cho biết sẽ cố gắng thuê luật sư giải quyết, để chuyện ồn ào nhanh chóng khép lại.

 

Lý Nhã Kỳ khoe trọn 'đôi gò bồng đảo' mơn mởn, nhan sắc tuổi 39 khiến công chúng choáng váng

(Techz.vn) Dù đã gần 40 tuổi nhưng Lý Nhã Kỳ khiến không ít người phải trầm trồ trước nhan sắc của mình.