Giải trí

Hậu ồn ào với đại gia Cao Toàn Mỹ, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tái xuất báo tin vui

Hậu ồn ào với đại gia Cao Toàn Mỹ, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tái xuất báo tin vui

 

Nhắc đến Trương Hồ Phương Nga, người ta không thể không nhắc tới đại gia Cao Toàn Mỹ. Cô và đại gia này đã từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, bất chấp ông Cao Toàn Mỹ đã có gia đình. Đến khi nghĩa cạn tình tan thì cả hai lại dắt tay nhau ra tòa.  Cụ thể, tháng 3/2015, Thùy Dung và Phương Nga bị khởi tố, bắt tạm giam với cáo buộc lừa 16,5 tỉ đồng của ông Mỹ. Sau đó, CQĐT thay đổi tội danh, khởi tố đối với hai cô thành làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Tình án giữa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ từng gây chấn động dư luận một thời

Tuy nhiên, đến ngày 30-8, nguồn tin từ VKSND TP.HCM cho biết cơ quan này đã kiểm sát và thống nhất quan điểm với CQĐT không khởi tố vụ án vu khống đối với tố giác của hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga đối với ông Cao Toàn Mỹ. Lý do là không có sự việc phạm tội trong nội dung tố giác của bà Phương Nga. Như vậy, với kết luận kiểm sát này, vụ việc chính thức khép lại.

Hình ảnh tái xuất rạng rỡ của Phương Nga

Sau tình án chấn động dư luận với đại gia Cao Toàn Mỹ, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lựa chọn cuộc sống kín tiếng. Cô dành nhiều thời gian tập luyện sức khoẻ, du lịch và thăm viếng chùa chiền cùng bạn thân Thuỳ Dung. Có đôi khi cô chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp trong chuyến đi lên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Nga chia sẻ hình ảnh tham dự một sự liện khá lớn. Cô khoe ngoại hình xinh đẹp, rực rỡ và thần thái đầy tự tin. Hơn nữa, nàng hậu còn thông báo tin vui đã sẵn sàng trở lại với công việc trong vai trò Giám đốc truyền thông của một dự án cộng đồng khá có tiếng.

Nguyên văn dòng trạng thái của nàng hậu:

"Đầu năm mới 2020, mình chính thức tiếp nhận công việc Giám đốc Truyền thông của dự án “Cộng đồng Phụ nữ khởi nghiệp” (Women Startup).

Dự án này được sáng lập và cố vấn chiến lược bởi chị Hương Thu Nguyễn, Á hậu Quý bà Thế giới, TGĐ Tập đoàn Truyền thông Nam Hương, Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global.

Chị Hương là người mình ngưỡng mộ từ nhiều năm nay. Chị cũng là người luôn cho mình những lời khuyên rất chân tình trong cuộc sống, công việc.

Mình nhận công việc này trước hết vì giá trị nhân văn của Dự án: là một nền tảng hỗ trợ cả về tinh thần, kiến thức, cơ hội làm việc và môi trường cộng đồng, để những người phụ nữ khởi nghiệp được truyền cảm hứng và phát triển bản thân.

Sau nữa là vì mình cảm thấy có một sự kết nối về mặt cảm xúc với những thành viên cộng đồng Phụ nữ khởi nghiệp, có lẽ vì chính mình cũng là người đang khởi động từ một vạch xuất phát mới.

Mình tin vạn sự khởi đầu nan, nhưng mọi khởi đầu đều chứa đựng những tiềm năng vô hạn".

Có lẽ, khoảng thời gian đen tối trong sự nghiệp và cuộc sống của Phương Nga đã qua đi. Cô đã lấy lại được tinh thần cùng năng lượng tích cực để  có thể chính thức quay lại.

 

Bất chấp ồn ào lừa đối fan, Phạm Hương khoe ảnh "tình tứ" cùng con trai

(Techz.vn) Sau khi công bố hình ảnh con trai 1 tuổi, Phạm Hương ngay lập tức nhận phải những chỉ trích vì lừa dối khán giả suốt hơn một năm. Mặc cho những chỉ trích đó, nàng hậu quê Hải Phòng mới đây lai tiếp tục khoe ảnh "hẹn hò" cùng con trai bên trời Tây.