Giải trí

Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh bất ngờ thông báo ‘cú bùng nổ mới’ gây hoang mang

Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh bất ngờ thông báo ‘cú bùng nổ mới’ gây hoang mang

Thời gian qua ồn ào liên quan giữa nghệ sĩ và bà Phương Hằng luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ người dân. Nữ CEO liên tục có những phát ngôn ‘đụng chạm’, cho rằng các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh, … mập mờ tiền từ thiện và có hành vi ăn chặn. Trước những thông tin được dư luận quan tâm, cơ quan chức năng đã chính thức vào cuộc và có kết quả cuối cùng, các nghệ sĩ cũng lần lượt được minh oan trong vấn đề từ thiện khiến fan hâm mộ không khỏi vui mừng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã có bài đăng mới gây chú ý và nhận được nhiều bình luận từ khán giả. Theo đó nguyên văn đoạn chia sẻ: “Để chuẩn bị cho những cú bùng nổ chíu chíu sắp tới, mẹ cháu dạo này bị lười up face. Các cô chú inbox nhớ nhung mẹ cháu up đỡ tấm hình hơ hơ này nhé. Buổi tối mùa hè mát lạnh, vui vẻ không quạu nha cả nhà yêu dấu”.

Theo đó Vy Oanh mập mờ chuyện bản thân đang dồn sức chuẩn bị cho một sự ‘bùng nổ’ sắp tới. Được biết cô là một trong những nhân vật quan trọng trong việc tố cáo bà Phương Hằng vì những hành vi sai trái trên MXH suốt thời gian qua. Dưới bài đăng, nhiều khán giả mong chờ Vy oanh có thể ‘chiến đấu’ với bà Phương Hằng và trả sự bình yên cho cư dân mạng cũng như bắt nữ CEO phải chịu hậu quả mà bản thân gây ra suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên giọng ca Đồng Quê cũng không đưa thêm thông tin chi tiết về sự ‘bùng nổ’ sắp tới. Có thể cô chỉ đang tập chung vào sự nghiệp hoặc chuyện kinh doanh của bản thân thay vì tiếp tục tố cáo bà Phương Hằng. Sau khi cơ quan công an bắt tạm giam nữ CEO thì công việc của Vy Oanh chỉ còn là chờ kết quả cuối cùng từ cơ quan chức năng.

Trước đó cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm, ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định khởi tố bị can vào ngày 24.3.2022 đối với bị can Nguyễn Phương Hằng, liên quan tố cáo của ca sĩ Vy Oanh.

Vào ngày 25.10.2021, ca sĩ Vy Oanh tố giác tội phạm, tố cáo bà Hằng lợi dụng mạng xã hội nhiều lần tổ chức livestream (phát trực tiếp) để thực hiện hành vi vu khống, làm nhục nữ ca sĩ; cũng như lợi dụng các quyền tự do xâm phạm lợi ích nữ ca sĩ này. Trong đơn tố cáo, ca sĩ Vy Oanh trình bày từ ngày 16.5 - 9.10.2021, trong các buổi livestream, bà Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp không có căn cứ với mục đích bôi nhọ, vu khống, xúc phạm ca sĩ Vy Oanh...

Sau khi phục hồi điều tra, trên cơ sở đơn tố cáo của Vy Oanh, chiều 24.3, Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

 

Hé lộ thông tin liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng và ‘sự thật’ ít ai biết đến

(Techz.vn) Thông tin mới nhất liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.