Giải trí

Hậu ồn ào lừa đảo, phản quốc, Triệu Vy tận lực nâng đỡ 1 người, danh tính không khỏi bất ngờ

Hậu ồn ào lừa đảo, phản quốc, Triệu Vy tận lực nâng đỡ 1 người, danh tính không khỏi bất ngờ

Thời gian qua, Triệu Vy trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Trung Quốc nói riêng và quốc tế nói chung. Từng là sao hạng A đình đám nhất nhì Cbiz, nàng Tiểu Yến Tử nay lại bị nghi là phản quốc khi mặc áo in cờ phát xít Nhật bị đào lại. Cô còn bị tố gian lận cổ phiếu, đánh người. Chỉ sau 1 đêm, tác phẩm có tên cô bị xóa sổ phũ phàng, không còn lại bất cứ vết tích nào.

Sau khi bão drama tạm lắng xuống, Triệu Vy lại có động thái khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết, "Én nhỏ" đang tìm cách để "đệ tử ruột" Trương Triết Hạn có thể tỏa sáng trở lại sau khi được Quảng Điện Trung Quốc xác nhận là không bị "phong sát". Do đó cô đang dùng mọi mối quan hệ để giới thiệu Trương Triết Hạn cho một số hạng mục phim “văn nghệ” vì thời gian này, các đoàn phim tỏ ra rụt rè trong việc mời nam diễn viên này. 

trieu-vy-1
trieu-vy-2

Trương Triết Hạn là "đóa hoa nở muộn" của Cbiz. Vào nghề hơn 10 năm nhưng phải đến đầu năm 2021, sự nghiệp của anh mới có nhiều khởi sắc. Chưa tận hưởng được bao lâu thì nam diễn viên lại dính phải ồn ào tưởng như đã "toang" hẳn. "Rớt đài: nhưng vẫn có cơ hội đứng lên, sư phụ của Trương Triết Hạn là Triệu Vy sẵn sàng tận dụng mối quan hệ khủng nhất nhì Cbiz của mình để “dọn đường” cho "đệ ruột" tái xuất.

Nhiều người nói Triệu Vy cố chấp nhưng không ít lại cho rằng cô đang tận lực tìm cách để Trương Triết Hạn có thêm 1 lần nữa tỏa sáng, đây cũng xem như một sự an ủi dành cho người "thầy" như cô. Triệu Vy dốc sức nhưng kết quả ra sao vẫn chưa thể biết trước được. Bởi lẽ, dù có không bị Quảng Điện Trung Quốc "phong sát" nhưng tcông chúng có sẵn lòng tiếp nhận Trương Triết Hạn một lần nữa hay không lại là điều khó đoán. Xét theo tình hình hiện tại, khi mà không ít bộ phim tỏ ra dè chừng, thậm chí xóa tên nam diễn viên và thay thế bằng người khác, thì câu chuyện tái xuất của "trò cưng" Triệu Vy vẫn là câu chuyện rất dài...

 

Kim Seon Ho nhận tin vui lớn sau khi được minh oan, suýt tiêu tan sự nghiệp vì chuyện tình cảm

(Techz.vn) Sau khi được Dispatch minh oan bằng loạt tin nhắn chăm lo bạn gái chứ không ép phá thai, nam diễn viên Kim Seon Ho đã nhận tin vui trong sự nghiệp.