Giải trí

Hậu ồn ào lao đao vì thất nghiệp, người tình màn ảnh của Mỹ Tâm bất ngờ khoe body cực phẩm

Hậu ồn ào lao đao vì thất nghiệp, người tình màn ảnh của Mỹ Tâm bất ngờ khoe body cực phẩm

 

 

Mới đây, Thúy Diễm bất ngờ rao bán căn hộ riêng để lấy vốn kinh doanh. Cũng chính vì tin đồn này mà cư dân mạng dấy lên tin đồn Lương Thế Thành thất nghiệp phải bán nhà để tiếp tục cuộc sống.

Trước những thông tin thất thiệt này, Thúy Diễm đã bức xúc lên tiếng về những tin đồn vô căn cứ này: “Bộ đăng tin rao bán nhà là nghèo khổ, là vô đường cùng rồi à! Có nhà dư để rao bán là một sự hãnh diện đó các bạn ơi! Gia đình mình thật rất không vui khi thấy những tin thế này!".

Vợ của Lương Thế Thành cũng tiết lộ thêm ông xã mình đang chuẩn bị đi quay hai phim mới sau 4 tháng thất nghiệp. Trong thời gian vừa qua, vợ chồng cô cũng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu. Về phần Lương Thế Thành, anh cũng bỏ ngoài tai những tin đồn nhảm, anh vui vẻ cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân khiến nhiều chị em không khỏi phấn khích. Nam diễn viên khiến nhiều người nóng mắt với loạt ảnh khoe body “cực phẩm” trên trang cá nhân.

Những hình ảnh này được anh chụp trong chuyến du lịch cùng Thúy Diễm. Ngoài ra, nam diễn viên cũng cho hay mình đang chuẩn bị cho màn tái xuất trong thời gian sắp tới.

Lương Thế Thành là nam diễn viên điển trai, sở hữu chiều cao 1m78 lý tưởng. Anh thường xuyên tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Danh nhân đất Việt, Nước mắt phương xa... Bên cạnh đó, anh còn tham gia một số MV ca nhạc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và đóng vai người tình của nữ ca sĩ như: Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao...

 

 

Đại Nghĩa dọa ‘cắt sóng’ Việt Hương vì diện trang phục quá táo bạo khiến nữ danh hài phải xin xỏ

(Techz.vn) Đại Nghĩa bất ngờ đòi cắt sóng Việt Hương chỉ vì bộ trang phục có phần cách điệu hơi ‘lố’ của nữ nghệ sĩ.