Giải trí

Hậu mẹ bị lên cơn động kinh, ‘Thánh sún được Ngô Kiến Huy nâng đỡ’ làm điều không ai ngờ tới

Hậu mẹ bị lên cơn động kinh, ‘Thánh sún được Ngô Kiến Huy nâng đỡ’ làm điều không ai ngờ tới

Sau gần 1 năm trở thành hiện tượng mạng từ chương trình “Thách thức danh hài”, “thánh sún” Ngân Thảo đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình và thường xuyên trở thành đề tài bàn luận của dân mạng.

Ngân Thảo từng gây sốt trong "Thách thức danh hài"

Mới đây, Ngân Thảo bất ngờ lột xác, xuất hiện với hình ảnh mới có phần nổi loạn, gợi cảm trong đoạn livestream. Chia sẻ về hình ảnh lạ lẫm của mình, “Thánh sún” viết: “Tôi chọn một người bình thường, để họ xem tôi là công chúa".

Ngân Thảo lột xác táo bạo, nhuộm tóc bạch kim sáng chói.

Cụ thể, Ngân Thảo bất ngờ đổi màu tóc sang bạch kim, ăn diện gợi cảm, đội nón kết. Nhiều ý kiến khen ngợi về sự lột xác khá mới mẻ này nhưng không ít bình luận nói rằng cô nàng đã thay đổi quá nhiều, khác xa với hình ảnh giản dị, chân chất ngày trước trên sân khấu “Thách thức danh hài”.

Công chúng bày tỏ rằng yêu thích hình ảnh Ngân Thảo mặc áo bà ba, duyên dáng trên sân khẩu hơn là thay đổi theo phong cách trở nên nổi loạn.

Khán giả nhớ một "thánh sún" chân chất, mặc áo bà ba trên sân khấu.

Trước nhiều ý kiến bày tỏ sự thắc mắc khi bất ngờ thay đổi ngoại hình, Ngân Thảo cho biết chỉ sử dụng tóc giả khi livestream bánh hàng. Nhiều ý kiến dành lời khen ngợi và cũng bênh vực "thánh sún" khi cho rằng, nếu Ngân Thảo muốn thay đổi hình ảnh của mình cũng là điều bình thường. Ngoài ra, việc cô "lột xác" với hình ảnh có phần lạ lẫm cũng là để gây chú ý, tạo sự mới mẻ hơn khi livestream bán hàng online.

Trước đó, Ngân Thảo cũng gặp nhiều chỉ trích khi ăn mặc hở hang, gợi cảm quá đà khi livestream, bị tố ăn chơi sa đọa, “giả nghèo” để lấy lòng thương hại. “Thánh sún” phải nhiều lần lên tiếng khi trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội: “Em chỉ muốn sống cuộc sống bình thường của em và gia đình em từ trước đến giờ thôi, cầu mong đừng có chuyện gì xảy ra nữa"

Ngân Thảo bị chỉ trích khi mặc đồ hở hàng livestream bán hàng.

Cô lý giải, bản thân không cố tình giả nghèo mà do quê gốc của cô ở miền Tây, nên cô chọn mặc áo bà ba khi tham gia chương trình. "Tôi đã không xoá những hình ảnh rất lâu từ 2-3 năm trước, tôi đã ăn mặc như vậy và giữ cách nói chuyện lanh lẹ. Còn tại sao lên thi lại nói chuyện lắp bắp, đơn giản là vì run thôi. Đứng trên sân khấu lớn như vậy, trước hai danh hài nổi tiếng và đối mặt với rất đông người thì ai cũng phải run và áp lực thôi".

Cô chia sẻ chỉ muốn có cuộc sống bình yên, nuôi mẹ đau ốm.

Ngân Thảo được biết đến với biệt danh "thánh sún" khi xuất hiện với diện mạo đặc biệt trong chương trình "Thách thức danh hài", cùng với đó, cô chinh phục được cả Trấn Thành, Trường Giang để mang về số tiền thưởng 100 triệu đồng. Trước hoàn cảnh khó khăn và câu chuyện hàm răng bị hư của Ngân Thảo, Ngô Kiến Huy đã ngỏ ý tài trợ để "thánh sún" làm lại hàm răng.

 

Thực hư tin NSND Hồng Vân qua đời ở tuổi 54 khiến công chúng ngỡ ngàng, người nhà lên tiếng

(Techz.vn) Vừa qua, hàng loạt kênh YouTube bất ngờ đưa tin NSND Hồng Vân qua đời ở tuổi 54 khiến công chúng vô cùng hoang mang. Người nhà của nữ nghệ sĩ đã phải lên tiếng trước tin tức này.