Giải trí

Hari Won thừa nhận nói dối Trấn Thành 1 chuyện trong suốt 4 năm cưới nhau về

Hari Won thừa nhận nói dối Trấn Thành 1 chuyện trong suốt 4 năm cưới nhau về

Sau khi về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won rất thoải mái trong chuyện công khai tình cảm chỗ đông người. Hình ảnh cặp đôi tíu tít, thân mật bên nhau không còn gì xa lạ với cộng đồng mạng. Chẳng những vậy, Trấn Thành và Hari Won cũng đã nhiều lần kể chuyện gia đình khi lên sóng truyền hình. Cặp đôi vô tư bật mí từng tí một trong suốt 4 năm qua.

tran-thanh-hari-won-1

Tham gia chương trình “Quý ông đại chiến” với tư cách ban cố vấn, Hari Won thường lấy dẫn chứng cho lời của mình bằng những câu chuyện nhỏ nhặt giữa cô và chồng. Từ việc cặp đôi tâm sự thâu đêm đến 3 giờ sáng, cho đến việc Trấn Thành mỗi ngày được vợ cho 5 triệu tiền tiêu vặt từng khiến người xem rất thích thú.

tran-thanh-hari-won-4

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục tiết lộ thêm chuyện trang phục của mình và chồng. Cô nàng cho biết, Trấn Thành rất thích diện đồ đôi mỗi khi ra đường. Những lần vợ chồng nhà Xìn – Ri ton-sur-ton ra đường đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Theo lời Hari Won, hễ đi dự tiệc hay có hẹn, Trấn Thành đều nhắn tin hỏi mình định mặc gì rồi chụp ảnh gửi cho anh xem. Sau đó, nam MC sẽ chuẩn bị những bộ đồ thật hợp với vợ rồi mới cùng nhau đi. Hari Won khẳng định thêm, Trấn Thành là người cực kỳ thích mặc đồ đôi.

tran-thanh-hari-won-3

Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân, Hari Won cho biết, kinh nghiệm của cô trong việc giữ lửa hôn nhân là không ngại nói dối. Nữ ca sĩ bật mí: “Mỗi lần chồng nấu ăn cho em, ví dụ chỉ ngon ở cấp độ 1 em cũng sẽ khen chồng em ở cấp độ 10 để chồng cảm thấy có động lực làm nhiều hơn nữa”.

Cả trường quay “Quý ông đại chiến” ồ lên thích thú. Đây là một lời nói dối, nhưng lại mang nghĩa tích cực, không khiến đối phương buồn. Cánh chị em cho rằng, cách giữ lửa hôn nhân của Hari Won rất đáng để học hỏi.

quy-ong-dai-chien-1

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ thì lầy lội kể chuyện ở nhà vẫn thường nói dối chồng rằng: “Trời ơi, không có chồng em không sống nổi, chắc em chết!”. Dù Hứa Minh Đạt biết vợ mình nói dối nhưng anh vẫn thích điều đó.

 

Mỹ Tâm mãi chẳng chịu lấy chồng, lý do hóa ra liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) – Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Tâm dù xinh đẹp, giàu có vẫn ở một mình không chịu lấy chồng.