Giải trí

Hậu bị đồn mua bán dâm, Hoa hậu Jolie Nguyễn được đại gia cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa?

Hậu bị đồn mua bán dâm, Hoa hậu Jolie Nguyễn được đại gia cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa?

Jolie Nguyễn được biết đến là hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015, cô là một trong 3 cái tên nổi bật nhất nằm trong Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh thu hút cùng với chiều cao 1m70 và số đo 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Jolie-nguyen

 

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao với thông tin nàng hậu nằm trong đường dây mua bán dâm của ‘tú ông’ Lục Triều Vỹ. Sau khoảng thời gian suy sụp vì tin đồn bán dâm, mới đây, Jolie Nguyễn đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc nhẫn kim cương khủng kèm chú thích ‘I say yes’ khiến cộng đồng mạng bán tin bán nghi cho rằng cô nàng đã nhận lời cầu hôn của đại gia nào đó.

Jolie-nguyen-1

Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng có lẽ chiếc nhẫn này do Jolie Nguyễn tự mua tặng bản thân sau thời gian khó khăn để tự động viên mình. Hiện tại, Jolie Nguyễn vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

rich-kid-jolie-nguyen-mua-sam-trong-phong-vip-cua-hang-do-hieu-o-y-cd8693

Chúng tôi đang liên lạc Jolie Nguyễn để biết thêm chi tiết.

 

Vừa đăng ảnh bia mộ, bạn bè lo lắng khi nhắn tin cho Jolie Nguyễn nhưng không thấy hồi âm

(Techz.vn) - Trước động thái thay ảnh đại diện màu đen và tự làm bia mộ cho bản thân, nhiều bạn thân nhắn tin cho Jolie Nguyễn nhưng không thấy hồi âm. Không biết có chuyện gì xảy ra đây?