Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn nói về 'người yêu' nhân dịp đặc biệt khiến CĐM xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn nói về 'người yêu' nhân dịp đặc biệt khiến CĐM xôn xao

Vào sáng ngày 17/4, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái về một ngày đặc biệt đối với anh: “Không nhất thiết là phải theo giờ, theo buổi, mà phải theo cảm xúc của mình, không phải là cv ăn lương nên cũng ko phải nhất định trong ngày phải có cho được 1, 2 cái stt, có khi đến tận chiều tối cảm xúc mới có và cũng có khi chả muốn viết gì, chỉ muốn yên cái đầu và nhẹ tênh...Hôm nay thì có cảm xúc sớm nè! Thật ra nó có từ khuya hôm qua....Lúc đồng hồ trong dt báo 0:01 của ngày mới! 

Một ngày thật sự mới đối với ta...Ta sẽ luôn nhớ về ngày này! Để ta biết rằng em và ta - mình đã thuộc về nhau bao lâu?? Ta phải nói lời xin lỗi em không biết bao nhiu cho vừa! Lần hẹn hò đầu tiên gặp mặt e! Ta đã đến muộn....Không bao giờ quên người đặt hẹn lại không phải là 2 đứa mình hí hí! Tại em mắc cỡ , anh cũng mới " lần đầu " ! Vậy mà cũng sai hẹn! Anh phải bị phạt thôi! Haizzzzz! Vì thế.....11: 25. Ngày 17/4/20”.

Hậu bị chửi, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn: 'Ta sẽ luôn nhớ về ngày này', khiến dư luận xôn xao
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook

Ngay sau khi đăng tải, những lời trải lòng của Mr Đàm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, không ít người đặt ra câu hỏi cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng gọi là em và dành tình cảm đặc biệt đó là ai? Không ít khán giả đã nhanh chóng để lại những dòng hỏi han, chia sẻ: "Mọi thứ đã cơ bản, vậy mà anh vẫn chưa một lần công khai về bóng hồng của mình. Mong rằng anh sẽ sớm có được tổ ấm nhỏ bình yên, tròn vẹn dù cho chỉ anh và người thân biết cũng được. Nghệ sĩ càng thành công càng cô đơn và thèm khát những điều bình dị, chân thành", "Không biết em mà anh nhắc đến là ai nhỉ",...

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã từng nói rằng sẽ chỉ dành tình cảm cho ca sĩ Mỹ Tâm nên nhiều fan hâm mộ cho rằng nữ chính trong dòng trạng thái mà Mr Đàm nhắc tới chính là Mỹ Tâm. Và có lẽ hôm nay là kỉ niệm một ngày đặc biệt đối với anh và Mỹ Tâm. Tuy nhiên về phía Mr Đàm anh vẫn chưa chính thức công khai người con gái mà anh đã trao trọn tình cảm nên tất cả vẫn là một ẩn số.

Hậu bị chửi, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn: 'Ta sẽ luôn nhớ về ngày này', khiến dư luận xôn xao
Mỹ Tâm và Mr Đàm

Chi tiết đặc biệt mà nam ca sĩ viết đó là “Mình đã thuộc về nhau” cho thấy rằng “Ông hoàng nhạc Việt” đang yêu và có những cảm xúc đặc biệt trong ngày hôm nay. Mr Đàm nổi tiếng, giàu có là thế nhưng suốt bao năm nay anh vẫn chưa một lần chính thức công khai việc hẹn hò hay yêu một ai đó. Vậy nên về phía người hâm mộ vẫn luôn mong muốn rằng nam ca sĩ sẽ sớm có được tổ ấm nhỏ của cuộc đời để mọi thứ được trọn vẹn hơn.

Hậu bị chửi, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn: 'Ta sẽ luôn nhớ về ngày này', khiến dư luận xôn xao
Hiện Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa công khai bất kỳ mối quan hệ nào với khán giả

 

Nghệ sĩ duy nhất bất ngờ đứng ra bênh vực mẹ Mai Phương khiến dư luận vô cùng phẫn nộ

(Techz.vn) Mới đây, Lan Phương - nữ diễn viên từng tham gia phim “Cô gái xấu xí” đã đăng tải một bài viết rất dài phản đối việc dư luận chửi bới và lăng mạ mẹ Mai Phương cũng như đưa ra lời lẽ ủng hộ mẹ Mai Phương khiến cộng đồng mạng dậy sóng.