Giải trí

Hari Won ‘xanh mặt’ sợ hãi khi tận mắt nhìn thấy hiện tượng kỳ lạ lúc đêm khuya ở nhà riêng

Hari Won ‘xanh mặt’ sợ hãi khi tận mắt nhìn thấy hiện tượng kỳ lạ lúc đêm khuya ở nhà riêng

Vào tối muộn ngày 11/5, Hari Won đăng tải đoạn clip thùng rác liên tục tự đóng mở nắp dù cô không ra hiệu kèm theo dòng lời nhắn nhủ: “Ết ô ết! Giờ ai qua nhà tui chơi với tui được khum? Tui cần bạn thiệt sự”.

Theo clip được chia sẻ, bà xã Trấn Thành cảm thấy vô cùng hoang mang khi thùng rác thông minh liên tục đóng mở khi chưa có yêu cầu. Trước cảnh tượng trên, Hari Won nhanh chóng “đe dọa” thùng rác rằng: “Ê ê im nha. Đừng có phá nữa. Đừng kiếm chuyện nữa đi. Im lặng, đường mở miệng. Ừm, im lặng cho tao. Nghe chưa. Nhỏ này nó phá hoài nè, đi xa, đừng kiếm chuyện tui nữa”.

Câu chuyện Hari Won kể lại nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ bạn bè và khán giả. Ai nấy đều tỏ ra e ngại bởi những gì nữ ca sĩ đã phải trải qua khi ở nhà một mình:

“Bữa nay nhà có vẻ đông người”

“Rồi xong chị tui”

“Tâm linh không đùa được đâu”

“Em hơi sợ chị ơi”,…

Hari-won-xanh-mat-khi-tan-mat-nhin-thay-hien-tuong-ky-la-luc-dem-khuya-o-nha-rieng

Khi Khả Như thắc mắc về sự vắng mặt của Trấn Thành “Trời ơi! Tui tức quá! Ổng đâu rồi Heo?”, Hari Won lập tức trả lời: “Đi gặp ai rồi. Rồi giờ Ri cũng gặp ai mà hỏng biết nó là gì nè”.

Hari-won-xanh-mat-khi-tan-mat-nhin-thay-hien-tuong-ky-la-luc-dem-khuya-o-nha-rieng

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn lý giải nguyên nhân thùng rác bất ngờ đóng mở liên tục dù không nhận được yêu cầu:

“Nó cảm biến qua gương kia chị ơi, chị không đứng trước gương là không vậy nữa”

“Hình như do cái gương nó phản chiếu chuyển động của c qua mắt cảm biến trên thùng rác nên vậy thôi. Thường mấy cái nắp, cửa tự động là cảm biến chuyển động, cảm biến vật cản. Để cái thùng rác né cái gương ra, tránh có vật cản xung quanh nằm trong bán kính mắt cảm biến rồi ngủ ngon nè chị ơi”,…

Hiện tại, câu chuyện Hari Won chia sẻ vẫn được sự thu hút từ bạn bè và cư dân mạng.

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh đang chơi đùa cùng con trai, lộ rõ vóc dáng đời thực chưa qua chỉnh sửa

(Techz.vn) Ngắm nhìn hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Ngọc Trinh trong chuyến đi xa cùng hội bạn thân, khán giả không khỏi thích thú và đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.