Giải trí

Hari Won tung clip giận dỗi, 'trách đàn ông' làm mình đau lòng, CĐM lo lắng gọi tên Trấn thành

Hari Won tung clip giận dỗi, 'trách đàn ông' làm mình đau lòng, CĐM lo lắng gọi tên Trấn thành

Trong thời gian ở nhà vì diễn biến căng thẳng của dịch bệnh, Hari Won thường xuyên hoạt động trên tài khoản Tiktok cá nhân của mình.

Ngoài livestream tập thể dục, Hari Won cũng vô cùng chăm chỉ khi thực hiện các clip ‘biến hình’, ‘đu trend’ không khác gì những hot Tiktoker nổi tiếng.

Mới đây, vào ngày 7-8, Hari Won đã đăng tải một đoạn clip cực kỳ dễ thương lên trang cá nhân của mình. Theo đó, bà xã Trấn Thành đã nhép theo một bài hát đang hot trên Tik Tok có tên ‘Dỗi vậy luôn’. Chia sẻ cùng clip, Hari Won còn không quên kèm dòng trạng thái: “Đàn ông hư thúi! Làm tui đau lòng!”. Nhép theo lời nhạc: ‘Ơ, sao em hay quên thế nhờ?Anh quát em à?Nói to thế á?Em biết ngay mà, Anh chỉ ngọt ngào lúc đầu’, Hari Won có những biểu cảm ‘diễn sâu’ vô cùng xuất sắc bên cạnh chú mèo cưng của mình. Bà xã Trấn Thành đã miêu tả chính xác tâm trạng của những cô gái hay dỗi với những biểu cảm dễ thương khiến người xem ‘lụi tim’.

Nhiều người còn gọi tên Trấn Thành một cách đầy hài hước ở phần bình luận, thắc mắc rằng không hiểu nam MC đã làm gì mà Hari Won lại ‘hờn dỗi’ như vậy.

Điều đáng nói là Hari Won còn vô tư để mặt mộc của mình khi thực hiện clip này khiến nhiều người phải tấm tắc khen ngợi sự xinh đẹp cũng như sự dễ thương ‘vô đối’ của bà xã Trấn Thành: "Xinh quá, chị dễ thượng nữa", "Anh Xìn quát chị Ri à?", "Chết chú Thành rồi!", "Tới công chuyện rồi ông Thành ơi!"

 

Trấn Thành bất ngờ 'hét giá' 1 đồ vật trong nhà riêng, 7 tỷ mới bán ,sự thật khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) Trấn Thành vừa tung một clip hài hước khi 'hét giá' trên trời với 1 đồ dùng vô cùng bình thường ở trong nhà.