Giải trí

Hari Won tung clip 'đú trend', nhan sắc khác lạ sau nhiều tháng 'ở ẩn' khiến dân tình không tin nổi

Hari Won tung clip 'đú trend', nhan sắc khác lạ sau nhiều tháng 'ở ẩn' khiến dân tình không tin nổi

Trong vài tháng vừa qua, Hari Won cũng đã chịu áp lực không hề nhỏ liên quan đến ồn ào kêu gọi từ thiện của Trấn Thành. Sau khi sự việc được dịu xuống 1 phần, Trấn Thành cũng đã xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình cũng như có nhiều động thái mới trên trang cá nhân, Hari Won cũng bắt đầu chia sẻ nhiều hơn lên các nền tảng mạng xã hội của mình.

Mới đây nhất vào sáng ngày 6/11, sau nhiều tháng không thực hiện các clip nhảy nhót, Hari Won đã đăng tải clip ‘đú trend’ nhảy theo 1 đoạn nhạc đang là xu hướng trên Tiktok.

Trong clip, Hari Won xuất hiện với chiếc váy dáng baby doll, mái tóc búi gọn đơn giản và nhảy theo điệu nhạc với biểu cảm vô cùng vui tươi.

Đáng nói, nhan sắc của Hari Won khi xuất hiện trong clip này khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Vốn nổi tiếng với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp nhưng nhan sắc của Hari Won hiện tại còn tăng cấp hơn nữa. Thậm chí nhiều khán giả còn phải đồng loạt nhận xét rằng suýt nữa không nhận ra bà xã Trấn Thành vì nhan sắc quá khác lạ.

Theo đó, Hari Won xuất hiện với gương mặt thon gọn, trẻ trung, thanh thoát, thậm chí là xinh đẹp hơn trước đây rất nhiều. Không ít bình luận khen ngợi nhan sắc như lão hóa ngược không khác gì tuổi đôi mươi của bà xã Trấn Thành:

"Thề khúc đầu nhìn không ra luôn ý"

"Ủa nhìn không ra Hari luôn"

"Hiện tượng lão háo ngược đây rùi"

"Nhìn như hai mấy luôn á!"

Hari Won cũng tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân

Trước đó trong suốt thời gian ở nhà nghỉ dịch, Hari Won đã thường xuyên tập thể dục đều đặn để giữ được vóc dáng thon thả 1 cách ổn định, cô nàng cũng vô cùng chăm chút cho làn da của mình với quá trình ‘skincare’ nhiều bước. Đó là lý do giúp cho bà xã Trấn Thành ngày càng khiến dân tình ngưỡng mộ về vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp đến khó tin.

 

Gameshow Trấn Thành 'cầm trịch' bị khán giả la ó vì không xin lỗi, tuyên bố 'xanh rờn' về đạo nhái

(Techz.vn) Lên tiếng giải thích cho việc sử dụng hình ảnh của một nghệ sĩ khác làm poster, chương trình Rap Việt có lời giải thích gây phẫn nộ.