Giải trí

Hari Won trang trí nhà tại Hàn Quốc, cách bảo quản túi gần 1 tỷ được Trấn Thành tặng gây bất ngờ

Hari Won trang trí nhà tại Hàn Quốc, cách bảo quản túi gần 1 tỷ được Trấn Thành tặng gây bất ngờ

Kể từ khi công khai bị liệt nửa mặt, Hari Won ít xuất hiện trên truyền hình hơn. Nữ ca sĩ sang Hàn Quốc chữa trị, kết hợp làm việc song song và đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Vì phải ở lại Hàn Quốc, bà xã Trấn Thành đã thuê 1 căn hộ ở Hàn Quốc để ở mỗi khi có việc tại đây.

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi chia sẻ lên story khoảnh khắc trang trí căn nhà thu hút được sự chú ý. Người đẹp hào hứng trước "diện mạo" mới của căn phòng với loạt chia sẻ bằng tiếng Hàn, tạm dịch: "Trang trí một căn phòng thực sự thú vị... Mua hộp đựng túi xách và chậu cây để thanh lọc không khí... Tôi sẽ thay tất cả rèm cửa vào tuần tới!!"

tui-hieu-hari-won-1679369505.jpg
 

Đáng chú ý là cách trưng bày, bảo quản phụ kiện hàng hiệu của bà xã Trấn Thành. Theo đó, thay vì thiết kế tủ đồ “sang – xịn – mịn” thì nữ ca sĩ chỉ đựng đồ hiệu đắt đỏ trong những hộp nhựa trong suốt khá đơn giản. Những tủ nhựa này được nữ ca sĩ đặt trên những trang thương mại điện tử của Hàn Quốc. Dù không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ nhưng cách Hari Won bảo quản đồ hiệu của mình có thể thấy cô rất trân trọng và nâng niu từng món đồ.

tui-hieu-hari-won-1-1679369589.jpg
 

Tủ đồ đơn giản, thế nhưng “sương sương” giá trị cũng lên đến cả tỷ đồng. Ngoài những chiếc kính đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thì còn có Chiếc Gucci GG Marmont 2.0 bằng nhung có 6 ngôi sao đính đá có giá khoảng hơn 60 triệu, là một trong những thiết kế thuộc dòng linited. Đặc biệt là chiếc túi Hermès màu kem Trấn Thành tặng Hari Won và được cô thường xuyên sử dụng có giá khoảng 640 – 880 triệu đồng cũng cùng chung “số phận”.

tui-hieu-hari-won-8-1679369648.jpg
 

Được biết, tạị Việt Nam Hari Won có cả “cơ ngơi” đồ hiệu được trưng bày ngăn nắp trong những chiếc tủ “xịn xò”. Từ túi xách, phụ kiện, quần áo, giày dép…đủ các thương hiệu nổi tiếng.

tran-thanh-hari-06-1679369452.jpg
tran-thanh-hari-05-1679369452.jpg
 
 

 

Hari Won vô tình ‘bóc’ loạt khoảnh khắc tình cảm giữa Uyển Ân và Quỳnh Lý

Uyển Ân – Quỳnh Lý bị Hari Won tiết lộ khoảnh khắc tình cảm của cả hai khiến CĐM không khỏi chú ý.