Giải trí

Hari Won tiết lộ muốn con cái di truyền 1 thứ từ chồng, Trấn Thành liền 'chốt hạ' đầy thuyết phục

Hari Won tiết lộ muốn con cái di truyền 1 thứ từ chồng, Trấn Thành liền 'chốt hạ' đầy thuyết phục

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã xuất hiện trong họp báo chương trình truyền hình 'Siêu tài năng nhí' tại TP HCM vào chiều ngày 12/4. Sau mùa 1 đầy thành công, Trấn Thành và Hari Won đã tiếp tục đảm nhiệm vị trí giám khảo cố định của  'Siêu tài năng nhí' mùa 2.

Trong buổi họp báo, Hari Won và Trấn Thành đã có những khoảnh khắc ngọt ngào cũng như những chia sẻ đầy thú vị trước truyền thông.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip Hari Won trả lời câu hỏi liên quan đến sự kỳ vọng về đứa con trong tương lai: ’Mình rất thích cái não của anh Thành, rất là thông minh, rất là nhanh, rất là muốn con mình có thể học hỏi được những cái não của ba mình, cái gì cũng có thể giải quyết được, học ngôn ngữ rất là nhanh. Đó là những gì mà Hari rất là mong muốn. Thứ 2 là Hari cũng bàn với anh Thành rằng sau này mình có con sẽ cho nó học đàn để bé có thể đàn cho hai chị vợ chồng hát. Rất muốn đứa bé có não giống chồng mình."

Câu trả lời đầy ngây ngô và dễ thương của Hari Won đã khiến những người có mặt ở họp báo vô cùng thích thú. Trước màn tiết lộ thú vị của vợ, Trấn Thành chỉ biết trêu đùa: “Làm như mình chồng nó có cái não đó. Cảm ơn Vợ.'

Tiện thể nam MC cũng chia sẻ kỳ vọng của mình về con cái: “Nếu mà muốn con lanh lợi như bố mẹ thì rất cảm ơn nhưng mà cái mình cần nhất ở đứa con của tôi đó là sự nhân hậu. Trí thông minh là trời cho, lương thiện là lựa chọn. Cho nên tôi muốn con tôi nó nhân hậu, sống để mang đến điều tích cực thì tài năng gì cũng được.”

Quan điểm của Trấn Thành đã nhận được tràng vỗ tay của đông đảo mọi người trong buổi họp báo.

Kết hôn từ 2016, Hari Won - Trấn Thành vẫn giữ được sự mặn nồng trong hôn nhân. Việc cả hai chưa sinh em bé khiến nhiều khán giả không khỏi mong ngóng và chờ đợi tin vui từ hai vợ chồng. Nam MC cũng từng chia sẻ về lý do trì hoãn việc có con: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.

 

Mỹ Tâm tung ảnh ôm ấp với người tình tin đồn kém 4 tuổi, tướng phu thê khiến CĐM tác hợp thành đôi

(Techz.vn) Bức ảnh thân thiết của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đã khiến khán giả 'đẩy thuyền' cả hai thành đôi.