Giải trí

Hari Won tiếp tục mắc sai lầm từng khiến chồng ‘phát điên’, khán giả đồng loạt gọi tên Trấn Thành

Hari Won tiếp tục mắc sai lầm từng khiến chồng ‘phát điên’, khán giả đồng loạt gọi tên Trấn Thành

Cách đây vài giờ, Hari Won vừa vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc được làm việc chung với Trấn Thành. Chuyện sẽ không có gì nếu bà xã Trấn Thành lại tiếp tục mắc sai lầm khiến CĐM ngán ngẩm.

Cụ thể, Hari Won viết một status đình kèm hình ảnh nhưng lại sai lỗi chính tả cơ bản. Thay vì viết “sếp” thì cô lại ghi “xếp” khi giới thiệu về ông xã. Nữ ca sĩ bị CĐM trêu chọc khi biến chồng từ một nhân vật quan trọng được gọi là “sếp” thành một vật gì đó để “xếp” đi cho gọn.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến tiếp tục nhắc nhở giọng ca “Hương đêm bay xa” và đồng loạt gọi tên Trấn Thành.

“Xếp này là xếp xó nha chị”

“Chị ơi, chị viết sai chính tả rồi. Edit lại đi.”

“Những lúc thế này là cần triệu hội anh Trấn Thành ngay lập tức”

“Kêu anh Thành ra chỉnh liền”.

“Rèn lại chính tả bà Ri đi anh Xìn ơi”.

Trước đó, Hari Won liên tục khiến cư dân mạng ngán ngẩm khi mắc lỗi chính tả dù đã sống ở Việt Nam nhiều năm. Mặc cho ông xã và những người thân thiết chỉnh sửa, giúp đỡ cải thiện nhưng ca sĩ gốc Hàn vẫn chưa khắc phục được nhiều.

Hari Won nhiều lần phát ngôn gây hoang mang trên sóng truyền hình, những bài đăng trên mạng xã hội cũng liên tiếp bị soi lỗi chính tả. Mỗi lần như vậy, giọng ca 8X lại bị ông xã Trấn Thành bóc mẽ. Theo lời nữ ca sĩ, cô từng nhiều lần bị chồng “chửi lên chửi xuống” vì nói sai tiếng Việt.

 

Thủy Tiên đáp trả đanh thép sau khi bị Phương Thanh vạch ra mặt trái chuyện làm từ thiện miền Trung

(Techz.vn) Thủy Tiên đã có lời đáp trả sau khi Phương Thanh trực tiếp nhắc đến nữ ca sĩ, vạch ra mặt trái về chuyện làm từ thiện của mình.