Giải trí

Hari Won bị ốm, Đại Nghĩa, Khả Như và loạt sao động viên

Hari Won bị ốm, Đại Nghĩa, Khả Như và loạt sao động viên

Mới đây, Hari Won đăng tải dòng trạng thái “Sốt, tủi thân quá” thu hút được sự quan tâm của công chúng. Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, rất nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của bà xã Trấn Thành, loạt sao Việt cũng vào gửi lời động viên, an ủi đến bà xã Trấn Thành.

hari-won

MC Đại Nghĩa: “Giữ gìn sức khỏe em nhé”

Khả Nư: “Ngoan ngoan, uống thuốc nghỉ ngơi mau khỏe nè”

Trúc Nhân: “Rồi xong, tập luyện quá sức rồi”

Lê Giang: “Thương, uống thuốc nhé em”

Đáng chú ý, trong một bình luận với quản lý, Hari Won cũng tiết lộ lý do dẫn đến tình trạng sức khỏe như hiện tại. Ngoài việc do cường độ làm việc nhiều cộng với việc tập luyện quá sức, 1 nguyên nhân đặc biệt đó là do 1 bữa nhậu. Cụ thể, khi quản lý hỏi “Em bệnh hả”, Hari Won trả lời: “Em ngu quá, em lì quá, em quá tải bên bệnh”. Sau đó, quản lý tiếp tục hỏi rõ ràng nữ ca sĩ bị quá tải tập hay nhậu quá tải, Hari Won nhanh chóng “bào chữa”: “Trời ơi chị à, em nhậu có 1 lần à. Ngoài ra lo tập, lo thu âm đủ thứ việc chứ bộ, huhu”.

hari-won-3

Được biết, thời gian gần đây, Hari Won còn vướng phải tin đồn ly hôn Trấn Thành bởi cả 2 không còn thường xuyên đăng ảnh chung, cũng như không sánh đôi tại các sự kiện. Mặc dù không lên tiếng đính chính nhưng những động thái kèm sự tương tác giữa 2 vợ chồng đã đập tan tin đồn ly hôn.

 

Hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành, tình trạng hiện tại của Hari Won khiến CĐM không khỏi lo lắng

(Techz.vn) Tình hình hiện tại của Hari Won hậu tin đồn ly hôn với Trấn Thành khiến CĐM không khỏi hoang mang và lo lắng.