Giải trí

Hari Won lo lắng khi Trấn Thành gặp ‘tai nạn’ nhỏ trên sân khấu, hành động sau đó mới gây chú ý

Hari Won lo lắng khi Trấn Thành gặp ‘tai nạn’ nhỏ trên sân khấu, hành động sau đó mới gây chú ý

Mới đây trong phần teaser của Siêu tài năng nhí tập 2, ngoài sự góp mặt của Hari Won cũng như Trấn Thành còn có sự tham gia của khách mời Ưng Hoàng Phúc. Trong tập 2, nhiều tình huống dở khóc dở cười của các khách mời khiến người xem không khỏi thích thú.

Một trong những thí sinh được giới thiệu đó chính là Dương Văn Minh với tài năng múa khèn. Trước tiết mục vô cùng hấp dẫn từ thí sinh, Trấn Thành tỏ ra hào hứng và muốn được thử sức ở bộ môn mới này. Tuy nhiên do không giữ được thăng bằng và có những động tác khá khó, các giám khảo đã hoa mắt và chóng mặt sau thử thách.

Ở một diễn biến khác, Trấn Thành đã được trải nghiệm thử thách đi thăng bằng trên một chiếc cầu dài. Sau khi đi được vài bước chân, nam MC đã ngã nhào ra sân khấu vì không giữ được thăng bằng.

Chứng kiến sự cố của Trấn Thành trên sân khấu, Hari Won ngay lập tức bỏ ghế nóng để chạy đến hỗ trợ ông xã sau ‘tai nạn’. Cô vô cùng bối rối trước biểu cảm đau đớn của Trấn Thành, tuy nhiên sau đó nam MC đã lấy lại bình tĩnh và rời sân khấu. Trấn Thành cũng ra dấu hiệu bản thân ổn và không có gì đáng lo.

Có thể thấy Hari Won thực sự quan tâm và lo lắng cho Trấn Thành khi ông xã gặp sự cố. Tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành và Hari Won thể hiện tình cảm trước mặt mọi người. Cặp đôi không ngần ngại dành cho đối phương những cử chỉ ngọt ngào nhất dù là trên sóng truyền hình hay phía sau hậu trường.

Cũng trong chương trình này, Ưng Hoàng Phúc tiết lộ quan điểm dạy con của bản thân anh, anh cho biết bản thân không ngại ‘đóng vai ác’ trong nhà để răn đe khi con cái phạm sai lầm.

“Có thể nói tôi là người cha thương yêu các con, luôn quan tâm đến từng hành động nhỏ nhất. Tuy nhiên, nếu trong nhà có chuyện gì đó, mình thường là người đứng ra đóng vai ác. Ví dụ có những chuyện mẹ không thể la rầy được các bé thì sẽ đưa tên của ba ra. Giống như ba là “trùm cuối” cho các con sợ vậy”, Ưng Hoàng phúc chia sẻ.

 

Tin trưa 21/6: Vén màn 'bí mật' hôn nhân Công Vinh – Thủy Tiên, Thông tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa ngày 21/6: Vén màn mối quan hệ hôn nhân giữa Công Vinh – Thủy Tiên sau 8 năm bên nhau; Thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai gây ngỡ ngàng; Trấn Thành có hành động nguy hiểm, suýt khiến Minh Hằng hớ hênh vòng 1 cỡ khủng;…