Giải trí

Hari Won lần đầu tiết lộ ‘bí mật’ động trời thời còn trẻ, đến Trấn Thành cũng phải ngỡ ngàng

Hari Won lần đầu tiết lộ ‘bí mật’ động trời thời còn trẻ, đến Trấn Thành cũng phải ngỡ ngàng

Vừa qua Trấn Thành và Hari Won tiếp tục góp mặt trong chương trình Siêu tài năng nhí với trách nhiệm BGK. Tại đây khán giả được chứng kiến những câu chuyện và tài năng khắc nhau từ thí sinh, bên cạnh đó tình cảm vợ chồng giữa Trấn Thành và Hari Won cũng khiến người khác thích thú, cả 2 vẫn giữ được sự trẻ trung, vui nhộn khi giao tiếp với nhau dù đã kết hôn nhiều năm.

Mở đầu chương trình, Trấn ThànhHari Won bước ra với trang phục đồng bộ khiến Gil Lê khen nức nở. Nam MC chia sẻ bản thân từng nhận nhiều lời nhận xét rằng đang dẫn chị đi chơi thay vì dẫn vợ nên ở lần xuất hiện này, Trấn Thành đã chọn váy hộ vợ để 2 người có thể trẻ trung ra một chút.

Trước màn ‘bóc phốt’ của Trấn Thành, Hari Won liền lên tiếng: "Anh nói gì kỳ vậy. Em lúc nào cũng ăn mặc trẻ trung. Dù em hơn tuổi anh nhưng mỗi lần xuất hiện người ta đều tưởng anh dắt em gái đi chơi chứ không phải chị gái đâu nhé.”

Đúng như những gì Hari Won chia sẻ, dù cô nàng đã ở tuổi U40 nhưng vẫn luôn giữ được phong cách trẻ trung, năng động. Cô thường xuyên xuất hiện với nhan sắc ‘không tuổi’ và phong cách ăn mặc thời trang trẻ trung so với những đồn nghiệp khác.

Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất là sự xuất hiện của bé Trần Quốc Hạo với phần thể hiện tài năng ở bộ môn bi sắt, khiến ban giám khảo và khán giả vô cùng bất ngờ.

Ngay sau chia sẻ của bé Hạo, Hari Won bộc bạch về bí mật của mình: "Nói thật là từ năm lớp 3, tôi đã biết trốn học. Nhưng tất nhiên, tôi không phải hư hỏng như mọi người nghĩ. Ở bên Hàn Quốc, học sinh mỗi ngày đi học đều phải viết nhật ký. Nhưng không phải lúc nào tôi cũng có tâm trạng viết nhật ký.

Ngày hôm đó, tôi không muốn viết nhật ký nữa nên quyết định trốn học một buổi. Tôi ngồi ở một công viên và sau khi đánh được một giấc say, tôi về nhà. Về tới nhà, tôi bị ba phát hiện trốn học. Tôi bị ba phạt quỳ gối trước mặt thầy giáo, khóc quá trời và nhận ra được lỗi sai của mình.

Đây cũng chính là trải nghiệm bị phạt đầu đời của tôi, khiến tôi không dám tái phạm nữa. Nhân đây, tôi cũng nhắc nhở các bé cũng không nên học theo các cô chú và hãy xem đó là bài học kinh nghiệm để các bé không phạm những sai lầm tương tự".

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won đã có những hoạt động nghệ thuật trở lại sau ồn ào từ thiện. Cả 2 liên tục góp mặt trên nhiều chương trình và gameshow nổi tiếng. Sau khi được chứng minh trong sạch, Trấn Thành tập chung vào công việc và không bận tâm đến những lời mỉa mai từ cư dân mạng.

 

Tin nóng 9/7: 1 sao nữ đình đám lộ clip nóng; vóc dáng thực Lệ Quyên ở tuổi 41 'vượt mặt' Ngọc Trinh

(Techz.vn) Tin nóng ngày 9/7 nổi bật với các thông tin như: MCK 'cà khịa' chuyện bạn thân yêu tình cũ, Wxrdie có động thái ngầm công khai mối quan hệ với tlinh; HH Thu Hoài chu cấp cho chồng cũ 5 năm dù bị bạo hành đến ám ảnh, lý do phía sau còn sốc hơn; Ngỡ ngàng trước vóc dáng thực của Lệ Quyên ở tuổi 41, vòng eo săn chắc vượt mặt Ngọc Trinh...