Giải trí

Hari Won kể chuyện chăn gối với Trấn Thành, tuyên bố đầy tự tin vào bản thân

Hari Won kể chuyện chăn gối với Trấn Thành, tuyên bố đầy tự tin vào bản thân

Hari WonTrấn Thành về chung một nhà cũng đã được 4 năm. Càng ngày khán giả càng thấy cặp đôi này mùi mẫn khi ở bên nhau, không ngại thể hiện tình cảm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Thậm chí, có những lần họ vì thoải mái ôm ấp, hôn hít nơi công cộng mà phải nhận về những chỉ trích. Dù vậy, Trấn Thành lẫn Hari Won đều không quá để tâm, xem đây là chuyện bình thường.

hari-won-3
Trấn Thành và Hari Won ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm nơi đông người

Trong những lần tham gia các chương trình truyền hình, đôi vợ chồng quyền lực của showbiz cũng thường xuyên chia sẻ về đời tư, cuộc sống hôn nhân của mình. Hari Won không ít lần khiến khán giả bật cười khi kể lại chuyện hàng ngày của mình với Trấn Thành. Mới đây, nữ ca sĩ một lần nữa gây sốt vì những phát ngôn về chuyện chăn gối.

ninh-duong-lan-ngoc-2
Hội chị em nghệ sĩ thoải mái tiết lộ chuyện tế nhị trên sóng truyền hình

Cụ thể, trong video giới thiệu tập 9 “Chị em chúng mình”, Hari Won cùng hội chị em tham gia bàn luận chuyện giường chiếu. Mọi người đều khá thoải mái, không ngại tiết lộ những bí mật thầm kín của mình. Dĩ nhiên, Hari Won cũng chẳng phải ngoại lệ. Ở đoạn cuối video giới thiệu, Thúy Ngân bày tỏ quan điểm rằng: “Đàn ông nói rằng phụ nữ không mang lại cảm giác cho mình hoặc vợ mình mang thai rồi đi ngoại tình, tìm nơi khác để thỏa mãn là sự dối trá”.

ninh-duong-lan-ngoc
Hari Won và các nữ nghệ sĩ thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện chăn gối

Vấn đề này trở thành chủ đề được bàn tán khá xôn xao. Hari Won khiến cả trường quay trầm trồ khi tự tin tuyên bố: “Đây là chồng mình rồi, mình muốn bây giờ những cảm xúc, những gì hay ho nhất, thăng hoa nhất là chỉ có tui làm được cho chồng tui thôi. Bây giờ tui thách luôn ra ngoài có ai làm được như tui hay không. Cho nên Hari rất chịu học hỏi”.

hari-won-2
Hari Won rất tự tin có thể giữ chân chồng nhờ những kỹ năng của mình

Chia sẻ của bà xã Trấn Thành ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Cộng đồng mạng bất ngờ vì cô nàng quá thẳng thắn, tự tin trong “chuyện ấy”. Cùng với đó, nhiều chị em phụ nữ cũng dành lời khen cho Hari Won khi không ngần ngại nói ra việc mình luôn cố gắng học hỏi về vấn đề chăn gối.

Qua đoạn video giới thiệu, khán giả lại càng thêm háo hức mong chờ tập 9 “Chị em chúng mình” lên sóng. Dự kiến, tập mới sẽ trình làng vào lúc 20h30 tối thứ Tư (16/9) sắp tới.

 

Ninh Dương Lan Ngọc khiến CĐM đỏ mặt khi để lộ sở thích táo bạo trong phòng ngủ

(Techz.vn) – Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Lâm Vỹ Dạ cũng khiến khán giả đỏ mặt ngượng ngùng khi chia sẻ những điều thầm kín trong phòng ngủ.