Giải trí

Hari Won hạnh phúc thông báo tin vui cùng hình ảnh đính kém, cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hari Won hạnh phúc thông báo tin vui cùng hình ảnh đính kém, cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hari Won hạnh phúc đăng tải hình ảnh 2 chiếc cúp đã nhận hộ Trấn Thành tại Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng (DANAFF) kèm lời nhắn: “Chúc mừng anh nha”.

Hari-won-hanh-phuc-thong-bao-tin-vui-cung-hinh-anh-dinh-kem-cu-dan-mang-dong-loat-gui-loi-chuc-mung

Trước thông tin trên, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng vợ chồng Trấn Thành:

“Chúc mừng anh chị nha”

“Chúc mừng quá xuất sắc”

“Chúc mừng 2 vợ chồng, TT hoàn toàn xứng đáng với những gì em đã cố gắng. Hi vọng TT sẽ có đc nhiều sản phẩm xuất sắc hơn nghen”

“Có bao nhiêu tâm tư cố ý đã nói hết trên sóng truyền hình quốc gia rồi, mọi người vào mà xem và đừng thắc mắc nữa, chúc mừng hai vợ chồng bạn nhoa”,...

Hari-won-hanh-phuc-thong-bao-tin-vui-cung-hinh-anh-dinh-kem-cu-dan-mang-dong-loat-gui-loi-chuc-mung

Về phía Trấn Thành, anh cũng gửi lời cảm ơn Hari Won cùng lời nhắn ngọt lịm: “Yêu vợ nhiều. Em siêu duyên dáng đêm qua nhé!!! Kkk. Thương lắm”. Chỉ vài câu nói ngắn gọn nhưng khán giả vẫn cảm nhận được tình cảm vợ chồng bền chặt và sâu đậm.

Theo chia sẻ của Hari Won, Trấn Thành đang ghi hình chương trình Rap Việt nên không thể có mặt để nhận giải thưởng Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất. Nữ sĩ cho hay: “Hôm nay chồng em đang quay chương trình Rap Việt nên không có mặt ở đây. Chồng em bảo: 'Vợ chồng là 1, anh không đi được thì em đi giùm anh được không để lo take care, chi tiền cho đoàn phim'. Tưởng chỉ có vậy nhưng ra đây em lại nhận giải thay nên thấy rất vinh dự. 

Em đã thấy quá trình chồng làm phim. Ban ngày ra ngoài họp bàn kịch bản, về nhà còn nhiều cái không hiểu nên tới 3-4 giờ sáng chồng không cho em ngủ, chừng nào bàn xong hết công việc mới cho em ngủ. Lần này nhận giùm giải cho chồng, em thấy những khó khăn cũng được bù đắp”.

Hari-won-hanh-phuc-thong-bao-tin-vui-cung-hinh-anh-dinh-kem-cu-dan-mang-dong-loat-gui-loi-chuc-mung-3
Hari-won-hanh-phuc-thong-bao-tin-vui-cung-hinh-anh-dinh-kem-cu-dan-mang-dong-loat-gui-loi-chuc-mung-4

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng diễn ra từ ngày 9 đến 13/5 với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn thu hút người dân, du khách, các diễn viên, đạo diễn nổi tiếng trong nước và quốc tế đến tham dự. Điểm nhấn của Liên hoan là việc tranh tài của 20 bộ phim ở 2 hạng mục: Giải thưởng Phim châu Á (12 phim đến từ các nền điện ảnh khu vực châu Á - Thái Bình Dương) và Giải thưởng Phim Việt Nam (8 phim); các phim tham dự liên hoan được sản xuất từ tháng 1/2021 đến 1/2023.

 

Hé lộ lý do thật sự khiến Hari Won phải đi nhận giải thưởng ở Liên hoan phim châu Á thay Trấn Thành

Những chia sẻ của Hari Won về lý do Trấn Thành vắng mặt tại lễ trao giải Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng khiến dân tình không ngừng bàn tán.